Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi rồi ném xuống giếng: Đối tượng từng bị 3 năm tù về tội trộm cắp tài sản

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước khi hãm hiếp và ném bé gái 4 tuổi xuống giếng dẫn đến bé gái tử vong, đối tượng Nguyễn Văn Hưng từng chịu 3 năm tù về tội "Trộm cắp tài sản" do dắt bò của người khác đem đi bán.

Ngày 18/3, Công an tỉnh Bình Phước đã chính thức thông tin quá trình điều tra vụ án “Hiếp dâm trẻ em” và “Giết người” đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài (Bình Phước).

Cơ quan Công an xác định đối tượng Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài) thuộc thành phần bất hảo của địa phương. Trước khi gây án, Hưng từng được một người dân ở xã Tiến Hưng thuê chăn bò nhưng đối tượng này lại dắt bò của chủ đem bán lấy tiền tiêu xài. Sau đó, Hưng bị cơ quan Công an bắt giữ và thụ án 3 năm tù về “Tội trộm cắp tài sản”.

Sau khi ra tù, Hưng không chăm lo làm ăn, trái lại, đối tượng này còn thường xuyên tụ tập nhậu nhẹt, chơi bời cùng các thanh niên hư hỏng ở xã.

Đối tượng Nguyễn Văn Hưng.

Tại cơ quan Công an, Hưng khai nhận khoảng 15h ngày 11-3, Hưng điều khiển máy BKS 93F9-0584 đến nhà bà V. (46 tuổi, bà ngoại của cháu A) ở cùng ấp chơi. Tại đây, Hưng gặp bé A. và cho bé 5.000đ.

Cùng lúc, bà V. nhờ Hưng mang đoạn ống nước dài khoảng 50cm vào nghĩa trang thị xã Đồng Xoài gắn lên mộ chồng bà để làm chỗ cắm nhang.

Hưng đồng ý và xin bà V. được chở cháu A. đi theo nhưng bà V. không đồng ý. Lợi dụng lúc bà V. đang dở tay ở dưới bếp, Hưng lén chở cháu A. đi.

Khi đến nghĩa trang thị xã Đồng Xoài thì Hưng nảy sinh ý định hãm hại cháu A. nên chở đến căn chòi hoang thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài để thực hiện hành vi đồi bại.

Hiện trường giếng nước bé gái bị Nguyễn Văn Hưng ném xuống.

Sau đó, Hưng lái xe máy đến nhà một người quen ở xã Tân Lập (huyện Đồng Phú, Bình Phước) để chơi. Tại đây, Hưng thông báo mới giết người xong rồi bỏ đi lang thang lên thị xã Đồng Xoài.

Sáng 12/3, Hưng trở lại khu vực giếng đã vứt bé A. để kiểm tra. Tại đây, anh ta thấy bé gái vẫn còn sống và rên la kêu cứu, do sợ hãi nên Hưng lái xe bỏ đi lang thang trong các lô cao su. Khi đến khu vực gần khu công nghiệp Đồng Xoài 1 thì xe hết xăng nên anh ta bỏ xe lại để đi bộ.

Do mệt và không được ăn uống đầy đủ, Hưng ngất xỉu ở khu vực suối nước thuộc ấp 7 (xã Tiến Hưng) thì bị công an bắt giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất