Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô giáo mầm non tử vong cạnh người chồng sắp cưới: Nỗi đau tột cùng của người mẹ hơn 20 năm ở vậy nuôi con

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo người thân của nạn nhân, bà Thủy mất chồng khi mới mang thai T. được 3 tháng tuổi. Người mẹ đã hơn 20 năm ở vậy nuôi con, mọi hy vọng đều đặt vào con gái, vậy mà... Từ hôm xảy ra sự việc, bà Thủy liên tục khóc rồi ngất xíu, cứ tỉnh dậy là khóc.

Liên quan đến vụ chồng sắp cưới siết cổ cô giáo mầm non rồi tự sát ở Đà Nẵng, thông tin trên báo Trí Thức Trẻ, gần 1 ngày sau khi xảy ra vụ án, người dân sống tại con hẻm nhỏ ở đường Trường Chinh (phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) vẫn chưa hết bàng hoàng, xót xa.

Chúng tôi ở đây, chứng kiến con bé T. lớn lên từ nhỏ. Hai mẹ con nương tựa vào nhau mà sống. Mẹ nó (bà Thủy) sống vậy suốt mấy chục năm nuôi con ăn học, khôn lớn. Nó thương mẹ nên rất ngoan ngoãn, học giỏi.

Ai cũng thương nó. Biết nó sắp lấy chồng nên mọi người đều mừng và chúc phúc”, bà Lê Thị Kiều, hàng xóm sát vách nhà nạn nhân, buồn bã nói.

Sự việc xảy ra tại ngôi nhà trên đường Trường Chinh. (Ảnh: Báo Dân Trí).

Ông Nguyễn Hải, hàng xóm nạn nhân cho hay, T. là Bí thư đoàn khu phố và luôn năng nổ, nhiệt huyết trong công tác.

T. rất vui vẻ, thân thiện với mọi người. Chúng tôi ở đây chưa thấy ai ngoan hiền như con bé T.

Mới đây, nó học xong thì được vào làm giáo viên trường mầm non K.A rồi báo tin là sắp lấy chồng. Cả xóm ai cũng mừng chứ ngờ đâu lại thê thảm thế này“, ông Hải xót xa.

Ông Nguyễn Hoàng, cậu ruột nạn nhân T., cho biết gia đình đang tổ chức tang lễ cho cháu gái. Ông Hoàng cho hay sự việc xảy ra quá đột ngột nên gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng, đau đớn.

Cũng theo ông Hoàng, bà Thủy mất chồng khi mới mang thai T. 3 tháng. Người mẹ đã hơn 20 năm ở vậy nuôi con, mọi hy vọng đều đặt vào con gái. Vậy mà… Từ hôm xảy ra sự việc, bà Thủy liên tục khóc rồi ngất xíu, cứ tỉnh dậy là khóc.

Chúng tôi cũng không biết vì sao cháu tôi lại bị sát hại như vậy. Từ trước đến nay, hai đứa nó cũng không có cãi vã gì lớn.

Gia đình 2 bên đã làm lễ ăn hỏi, tháng 3 sang năm là chúng nó tổ chức đám cưới. Vậy mà bây giờ lại như vậy… Chị tôi bây giờ như người mất hồn, không nói gì mà chỉ khóc. Cả thế giới của chị sụp đổ rồi còn đâu“, ông Hoàng đau đớn.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Báo Tổ Quốc).

Theo báo Tổ Quốc, nguyên nhân ban đầu của vụ việc đau lòng được xác định là do mâu thuẫn ghen tuông trong chuyện tình cảm.

Nạn nhân trong vụ án bị sát hại là chị N.T.P.T (SN 1996, trú P.Hoà Phát, Q.Cẩm Lệ). Kết quả ban đầu, lực lượng điều tra xác nhận đối tượng gây án là Nguyễn Viết Quyết (SN 1996, quê Nghệ An, tạm trú Đà Nẵng) là chồng sắp cưới của nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 ngày 26/9, bà Thủy mở cửa nhà ở hẻm 896 đường Trường Chinh (P.Hòa Phát, Q.Cẩm Lê, TP.Đà Nẵng) thì phát hiện con gái mình là N.T.P.T. tử vong bên cạnh chồng sắp cưới đang nguy kịch. Bên cạnh 2 người có một sợi dây, 1 con dao và vũng máu lớn. Bà Thủy hoảng hốt la lên rồi ngất xỉu ngay sau đó.

Nghe tiếng hô hoán lớn, hàng xóm qua kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên còn sống nên đã đưa đi bệnh viện cấp cứu. Anh Quyết bị thương ở vùng bụng và đứt mạch máu ở tay.

Qua kiểm tra điện thoại của chị T., công an cũng phát hiện một số tin nhắn của một nam thanh niên tên D. Do đó, nhận định ban đầu, Quyết đã ra tay sát hại vợ sắp cưới rồi tự sát vì ghen tuông.

Hiện, Quyết đang được cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng và đang nằm phòng hồi sức tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất