Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái treo cổ trong phòng trọ: ‘Cô ấy đang định mua xe tặng mẹ trước khi lấy chồng, vậy mà đã ra đi mãi mãi'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo người dân, sáng cùng ngày họ còn nhìn thấy cô gái đi cùng người yêu, lúc này có xảy ra to tiếng với nhau. Đến trưa cùng ngày phát hiện cô gái treo cổ tự tử trong phòng trọ.

Nạn nhân cao ráo, xinh đẹp, sắp lấy chồng

Chiều 18/4, sự việc cô gái trẻ tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ ở ngõ 140 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội khiến nhiều người dân nơi đây xôn xao.

Ngay sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà đưa về quê mai táng. Sự việc đang được cơ quan Công an quận Cầu Giấy điều tra làm rõ.

Hiện trường nơi phát hiện cô gái trẻ treo cổ tự tử.

Theo một số người dân, sáng cùng ngày họ còn gặp cô gái đi cùng bạn trai, thế mà chỉ ít giờ sau nhận tin cô gái tử vong.

Theo quan sát, khu trọ nơi xảy ra sự việc gồm có 5 tầng với hơn 20 phòng cho thuê. Tại đây, một số người đang rập rịch để chuyển đi nơi khác vì họ bị ám ảnh khi thi thể cô gái được phát hiện ở nơi mình đang sống.

Khu ngõ vào nhà trọ của nạn nhân.

Theo anh T., người ở ngay sát phòng cô gái trẻ tử vong cho biết, nạn nhân sinh năm 1990, quê ở Hà Nam đã thuê trọ ở đây từ lâu và hiện đang làm quản lý một tiệm cắt tóc gội đầu ở đường Nguyễn Khang. Nạn nhân có ngoại hình cao ráo, xinh đẹp. Khi anh chuyển đến đây sinh sống đã thấy cô gái ở cùng với người yêu và 2 người xưng hô với nhau là vợ - chồng. Buổi sáng 18/4, 2 người vẫn đi với nhau và có cả mẹ của nam thanh niên mới lên ở cùng.

Anh T. kể lại sự việc.

Cũng theo người này, ở ngay cạnh phòng đôi lúc anh cũng thấy 2 người có xô xát, cãi vã nhưng không đến mức quá nghiêm trọng.

“Tôi nghe nói 2 người sắp lấy nhau, người thanh niên ở cùng khi nói chuyện với bố mẹ cô gái thường xưng con. Tôi nghĩ họ đã xin phép để đi lại rồi mới xưng hô như vậy”, anh T. nói.

“Cô ấy đang định mua xe tặng mẹ trước khi lấy chồng”

Kể lại thời điểm phát hiện cô gái tử vong trong phòng trọ, anh T. cho biết, bà chủ nhà là người phát hiện sự việc đầu tiên. Được biết chính người yêu của cô gái gọi điện cho chủ nhà lên phòng xem hộ thì phát hiện cô gái đã treo cổ tự tử.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Ngay ngoài phòng trọ là một quán sửa xe, tại đây anh H. là người đầu tiên đưa thông tin sự việc lên mạng xã hội, anh cũng là người đã từng can ngăn cặp đôi này cãi vã nhau vào buổi sáng.

“Sáng nay tôi thấy 2 người đi từ đầu ngõ vào. Họ có to tiếng với nhau và tôi cũng có căn ngăn rằng ‘Có chuyện gì từ từ giải quyết’. Không ngờ đến trưa sự việc lại xảy ra đau lòng đến vậy”, anh H. cho biết.

Công an có mặt tại hiện trường.

Anh H. cho biết thêm, cách đây vài tuần cô gái trẻ này còn ra cửa hàng anh hỏi mua lại chiếc xe Vespa cũ để mang về tặng mẹ trước khi lấy chồng. Vậy mà, dự định ấy chưa kịp thực hiện thì cô ấy đã mãi mãi ra đi.

Được biết, trước khi treo cổ tử vong, cô gái này có nhắn tin cho những nhân viên của mình rằng hãy quản lý cửa hàng và làm việc tốt. Khi sự việc xảy ra, người thân của cô gái cũng đã có mặt tại. Còn người yêu cô gái có đưa mẹ về đầu ngõ nhưng không vào xóm trọ rồi nhanh chóng rời đi.

Trước đó, khoảng hơn 12h ngày 18/4 người dân sống trong ngõ 140, đường Trần Duy Hưng bàng hoàng khi phát hiện cô gái trẻ chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cơ quan công an. Nhận được tin báo lực lượng Công an phường Trung Hoà đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời báo Công an quận Cầu Giấy xuống khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất