Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái bị sàm sỡ trong thang máy: Kẻ cưỡng hôn bất ngờ hoãn buổi xin lỗi vì sợ bị đánh

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Dù đã thống nhất vào tối ngày 15/3 sẽ tổ chức buổi xin lỗi vì hành vi cưỡng hôn nữ sinh trong tháng máy, tuy nhiên gần sát giờ, người đàn ông này lại xin hoãn vì sợ người dân và báo chí.

Theo thông tin từ nữ sinh P.H.V. (20 tuổi), nạn nhân trong vụ việc bị yêu râu xanh sàm sỡ trong thang máy tối 4/3, trong buổi làm việc tối 13/3 giữa chị và người đàn ông, hai bên đã thỏa thuận được hướng giải quyết để chấm dứt sự việc này.

Cụ thể, vào 19 giờ 30 tối ngày 15/3, người đàn ông này sẽ phải xin lỗi công khai chị V. tại chung cư, dưới sự chứng kiến của cư dân, ban quản lý tòa nhà, Công an quận Thanh Xuân….Tuy nhiên, khi đến sát giờ, người đàn ông này báo hoãn việc xin lỗi.

Hình ảnh được cắt ra từ clip

Theo Thanh Niên, phía đại diện Công an quận thông báo cho chị V. họ không tham dự được, họ không có quyền để tổ chức buổi xin lỗi công khai đó. Một cán bộ công an phụ trách vụ việc này cho biết, đối tượng Đỗ M.H sau khi nghe nói công an không có mặt trong buổi xin lỗi nên cũng không muốn tham gia nữa.

Theo đó, báo Người đưa tin cho biết, “Do phía công an quận không có mặt trong buổi xin lỗi này nên người đàn ông cũng thông báo sẽ không tham gia. Có thể do anh ta sợ bị cư dân trong chung cư đánh, sợ bị quay phim, chụp ảnh nên buổi xin lỗi như dự kiến không được diễn ra. Theo dự kiến, 9 giờ sáng mai (16.3), người này sẽ xin lỗi tôi tại Công an quận Thanh Xuân”, chị V. thông tin.

Cũng theo chị V., gia đình chị đã phải từ thành phố Vinh (Nghệ An) ra Hà Nội để giải quyết vụ việc này. Gia đình chị V. muốn nghe lời xin lỗi công khai, đồng thời cam kết sẽ không tái phạm hành vi sàm sỡ ai khác từ người đàn ông trên.

Cả nhà tôi rất mệt mỏi vì sự việc này và muốn nhanh kết thúc. Tuy vậy, việc rút đơn hay không vẫn phụ thuộc vào thái độ của ông ấy sau khi gặp và xin lỗi gia đình tôi”, chị V. nói.

Clip ghi lại cảnh nữ sinh bị xàm sỡ

Trước đó, như Saostar đã đưa tin, vào 22h 30 ngày 4/3, chị P.H.V (20 tuổi, hiện đang là sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội) cùng một người bạn vào thang máy lên căn hộ trên tầng 21 tòa chung cư Golden Palm. Vào cùng thang máy còn có 2 người khác, một người trung tuổi và một người đàn ông mặc áo kẻ sọc caro.

Đến tầng 9, bạn chị V. bước ra, người trung tuổi cũng rời khỏi thang ở tầng 17. Theo lời chi V., khi bên trong chỉ còn 2 người, người đàn ông mặc áo caro quay sang bắt chuyện và xin số điện thoại của chị với mục đích làm quen.

Ban đầu hắn hỏi rồi xin số điện thoại làm quen, tôi không muốn cho nên trả lời đã có chồng con rồi. Thang máy chạy đến tầng 19, hắn không bước ra mà chặn cửa không cho thang đóng lại. Ngay sau đó, hắn tiến lại gần dồn tôi vào một góc rồi ôm, hôn. Khi thang chạy đến tầng 21, tôi dùng đôi tay đẩy hắn rồi thoát ra ngoài”, chị V. kể.

Ngay hôm sau, V. làm đơn trình báo cơ quan công an sở tại, đồng thời, báo cáo ban quản lý tòa nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin mới nhất