Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cưỡng hôn trong thang máy chung cư cao cấp: Gia đình cô gái bức xúc vì người đàn ông tiếp tục ‘bỏ bom’ không ra xin lỗi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Mặc dù đã cho người đàn ông cưỡng hôn mình 2 cơ hội đứng ra công khai xin lỗi nhưng người đàn ông trên “bỏ bom” không đến khiến chị V. tỏ ra vô cùng bức xúc.

Ngày 16/3, chị Phan H.V., cô gái bị người đàn ông ăn mặc lịch sự sàm sỡ trong thang máy chung cư Golden Palm (quận Thanh Xuân, Hà Nội), cho biết, đối tượng Đỗ M.H đã không đến để xin lỗi chị theo lịch đã hẹn.

Trước đó, tại buổi làm việc ngày 13/3, các bên thống nhất sẽ tổ chức buổi xin lỗi công khai vào tối 15/3 ở chung cư Golden Palm, nơi xảy ra vụ việc. Tại đây, người đàn ông có hành vi cưỡng hôn chị V. sẽ công khai xin lỗi trước sự chứng kiến của cư dân toà nhà.

Hình ảnh chị V. bị cưỡng hôn trong thang máy.

Ngay trong ngày 15/3, người thân chị V. cũng đã từ Nghệ An ra Hà Nội để động viên chị cũng như tham gia buổi xin lỗi. “Song, có thể anh ta sợ bị cư dân trong chung cư quay phim, chụp ảnh hoặc hành hung nên buổi xin lỗi dự kiến không diễn ra được.” - chị V. chia sẻ và cho biết, gia đình chị đã nhượng bộ cho đối tượng H. được nói lời xin lỗi tại cơ quan công an.

Theo lịch hẹn, sáng 16/3, gia đình chị V. đã có mặt tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân để tham dự buổi xin lỗi. Tuy nhiên, auá giờ hẹn, người đàn ông trên vẫn không xuất hiện. Cán bộ Đội điều tra tổng hợp - Công an quận Thanh Xuân gọi điện thoại cho H. nhưng anh ta cũng không nghe máy.

Hình ảnh chị V. bị xây xước trên mặt sau vụ việc.

Chị V. cho biết, sau thời gian chờ đợi, gia đình chị đã quyết định ra về và thông báo với cán bộ điều tra là sẽ không cần lời xin lỗi của người đàn ông trên nữa. Mọi sai phạm của người này gia đình chị để tùy cơ quan công an xử lý theo quy định.

“Lúc về, người đàn ông đó gọi điện cho tôi dồn dập, nhưng đến giờ tôi và gia đình quyết định không cần lời xin lỗi của anh ta nữa”, chị V. tỏ ra bức xúc.

Chị V. cho rằng thái độ của người đàn ông trên như vậy là không thể chấp nhận được, vì gia đình đã hẹn theo giờ giấc anh ta hẹn mà không phải giờ giấc của gia đình chị đưa ra.

Trước đó, tối 4/3, tại chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội), chị Phan H.V. đang trong thang máy thì bị đối tượng Đỗ M.H (SN 1982, quê Hải Phòng) sàm sỡ.

Ngày 8/3, đối tượng H. đến Công an quận Thanh Xuân trình diện, thừa nhận hành vi của mình, mong muốn gặp mặt trực tiếp bị hại để xin lỗi. Ngày 11/3, chị V. đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự, xử lý người đàn ông trên theo đúng tính chất, mức độ vụ việc; đồng thời, yêu cầu đối tượng này xin lỗi công khai, bồi thường thiệt hại về vật chất, tinh thần cho mình.

Tối 13/3, các bên có buổi làm việc tại Công an quận Thanh Xuân, thống nhất tổ chức buổi xin lỗi công khai vào tối 15/3 tại tòa nhà nơi xảy ra vụ việc tuy nhiên sự việc đã không diễn ra như mong muốn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất