Sắc màu Cuộc Sống

Người cầm lái ô tô chở vợ con lao xuống sông Hoài tử vong từng làm ban quản lý toà nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi nghe tin vợ chồng anh Giang cùng con gái 6 tuổi gặp nạn lao xuống sông Hoài tử vong, nhiều người dân sống ở chung cư ngay sát căn hộ nhà nạn nhân trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội đều rất bất ngờ. Cặp vợ chồng này được đánh giá là người hiền lành, không có điều tiếng gì.

Mới đây vụ việc vợ chồng anh Chu Tùng Giang (SN 1977, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội), chị Đào Thị Thu Hiền (SN 1977, vợ anh Giang) và con trai 6 tuổi ngồi trên xe ô tô lao xuống sông Hoài, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam khi đang đi du lịch khiến nhiều người thân vô cùng đau xót, bàng hoàng.

Theo ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch UBND TP Hội An cho biết, bước đầu em Chu Ngân Linh (14 tuổi, con gái may mắn thoát nạn của vợ chồng nạn nhân) kể, trước khi ô tô lao xuống sông, anh Giang và chị Hiền có cãi nhau trên xe.

Căn hộ nơi vợ chồng anh Giang sinh sống.

Sau đó, khi ôtô lao xuống sông, bé Linh ngồi ghế trước đã cố gắng chui qua cửa kính xe, bơi được một đoạn khoảng 100 m đến chân cầu Cẩm Nam rồi kêu cứu và sau đó được người dân hỗ trợ đưa lên bờ an toàn.

Ngày 26/1, chúng tôi tìm về căn hộ chung cư ở cuối đường Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội nhiều người dân sống xung quanh cho biết, khi nghe tin ai ai cũng bất ngờ, thậm chí có người còn sốc không dám tin vào sự thật.

Vào ngày 25/1 cơ quan chức năng đã niêm phong.

Giấy thông báo đóng tiền điện được dán trước đó.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Tùng (tên đã được thay đổi), là hộ dân sống ngay gần căn hộ anh Giang cho biết, vào ngày hôm qua (25/1), ngay sau khi nghe công an khu vực báo tin về sự việc vợ chồng anh Giang gặp nạn trong Quảng Nam anh và người thân rất bất ngờ bởi trước đó mọi người có nghe tin gia đình anh Giang đang đi du lịch.

“Ở đây vợ chồng anh Giang rất vui vẻ, hiền lành, hai con gái cũng ngoan, nhà chúng tôi có con nhỏ nên các cháu vẫn chạy tới chạy lui chơi với nhau, ấy vậy mà xảy ra sự việc đau lòng này. Anh Giang tôi được biết kinh doanh về thiết bị công nghệ, còn chị Hiền thì làm kế toán cho công ty của chồng”, anh Tùng nói.

Hiện trường nơi lực lượng chức năng vớt xe ô tô dưới sông Hoài lên bờ.

Anh Tùng cho biết, tuy không có nhiều thời gian tiếp xúc nhưng qua một số lần nói chuyện cũng như ngồi uống rượu mỗi dịp liên hoan cuối năm, hoặc các ngày lễ anh đánh giá vợ chồng anh Giang đều là người hiền lành. “Anh Giang hay cười, vui vẻ, thi thoảng gặp anh ở thang máy anh em đều chào hỏi nhau. Trước anh còn làm trong ban quản lý toà nhà nhưng sau anh xin thôi không làm nữa.

Tôi cũng mới nghe anh nói cách đây không lâu rằng vợ chồng tính mua nhà bên khu Láng Hạ và tính sắp tới sẽ chuyển đến đó ở. Thêm vào nữa vợ chồng thường xuyên đi du lịch chính vì thế khi nghe tin cả gia đình gặp nạn chúng tôi rất bất ngờ”, anh Tùng nói.

Cũng chung tâm trạng như anh Tùng, một người phụ nữ sống tại tầng gần sát nhà anh Giang cho biết, khi nghe tin công an báo chị và mọi người đều bất ngờ. Vào ngày hôm qua (25/1) lực lượng chức năng đã đến căn hộ trên niêm phong.

“Chúng tôi rất ngạc nhiên khi nghe tin, thời gian qua tôi cũng thường xuyên thấy vợ chồng anh chị ấy ở nhà”, người hàng xóm này nói. Về thông tin cho rằng vợ chồng nạn nhân bị vỡ nợ hàng xóm cho biết, họ không biết về việc này.

Trước đó, khoảng 1h30 rạng sáng 25/1, ô tô Toyota corola Altis 43A-330… được gia đình anh Giang thuê ở Đà Nẵng, chạy vào Hội An. Trong lúc lưu thông đến khu vực bờ kè gần cầu Cẩm Nam (TP Hội An) thì chiếc ô tô bất ngờ lao xuống sông.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, trên ô tô có 2 vợ chồng và 2 con nhỏ. Rất may, con gái lớn SN 2005 đã mở cửa thoát ra, bơi được vào bờ. Còn 2 vợ chồng anh Giang và cháu nhỏ bị mắc kẹt trong ô tô.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất