Sắc màu Cuộc Sống

Vụ chồng giết vợ và 2 con gái: Nghi phạm có dấu hiệu 'ngáo đá', dùng dao chặt tay tự sát

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi sát hại vợ và hai con gái, đối tượng Nguyễn Văn Hùng đã dùng dao chặt tay mình và hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Còn vợ của Hùng và 2 con gái được xác định đã tử vong do vật sắc gây nên.

Vụ việc chồng cầm dao chém chết vợ và hai con nhỏ xảy ra tại xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa đang gây xôn xao dư luận. Nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Hùng (SN 1980). 3 nạn nhân tử vong chính là vợ và con của Hùng được xác định là chị Phạm Thị Th. cùng hai con nhỏ (1 cháu học lớp 5 và 1 cháu 5 tuổi).

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường.

Theo ông Trần Ngọc Quyết, Phó chủ tịch UBND huyện Nga Sơn, sự việc xảy ra vào tối 28/12, nghi phạm có biểu hiện “ngáo đá” đã gây ra cái chết cho vợ và con mình. Hiện công an đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Ông Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Nga An vừa cho biết, sau khi gây ra vụ thảm án, đối tượng Nguyễn Văn Hùng đã tự chặt tay tự sát và hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Còn vợ của Hùng và chị Phạm Thị Th. và 2 con gái được xác định đã tử vong do vật sắc gây nên.

“Sau khi gây án xong, Hùng có gọi điện cho bí thư chi bộ xóm 8 thông báo về việc mình đã dùng dao chém chết vợ cùng 2 con gái nhỏ và đề nghị gọi công an tới bắt giữ mình”, ông Tuấn nói.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất