Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ tài xế phát ngôn 'con người không quan trọng': Gia đình nạn nhân đã gửi đơn đề nghị xử lí

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, sự việc xảy ra đã 20 ngày nhưng bà Dương Thị Thùy Trang - Chánh văn phòng Đảng ủy BQL khu kinh tế Hải Phòng vẫn chưa đến thăm hỏi nam sinh. Về phía nam sinh, do phải lo chữa bệnh nên tình hình học tập bị ảnh hưởng đáng kể.

Liên quan đến vụ việc nữ tài xế Dương Thị Thùy Trang - Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng tuyên bố “con người không quan trọng” sau khi xảy ra va chạm với nam sinh Hoàng Quang Minh, ngày 22/5, trao đổi với Dân Việt, bà Đoàn Thị Bích (mẹ của Minh) cho biết: Gia đình đã làm đơn gửi Công an Hải Phòng, Viện KSND TP.Hải Phòng đề nghị xem xét xử lý đối với bà Dương Thị Thùy Trang.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Giao Thông.

Cũng theo bà Bích, mặc dù sự việc đã xảy ra 19 ngày, nhưng bà Trang không hề có động thái xin lỗi hay thăm hỏi tình trạng của Minh.

Bà Bích cũng cho biết thêm: “Gia đình cũng không muốn làm to chuyện. Chúng tôi đã chờ đợi sự thăm hỏi và chia sẻ từ bà Trang nhưng đến giờ này bà Trang vẫn im lặng, nên bất đắc dĩ gia đình mới nhờ các cơ quan pháp luật để giải quyết”.

Khi được báo Người đưa tin hỏi về tình hình học tập của nam sinh Minh, bà Bích cho biết gần 1 tháng nay, Minh phải lo chữa bệnh nên việc học tập bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, phía trường đại học Hàng hải Việt Nam và các thầy cô giáo bộ môn cũng đang tạo điều kiện để nam sinh này hoàn thành các môn học và thi hết môn.

Nam sinh Minh thời điểm đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh Vietnamnet.

Tuy vậy, bà Bích vẫn tỏ ra lo lắng việc con bà bị bệnh do va chạm giao thông, không theo học kịp chương trình cũng có thể dẫn đến kết quả các bài thi hết môn không được tốt.

Liên quan đến vấn đề này, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng trả lời báo Vietnamnet: “Đảng ủy Khu kinh tế đã yêu cầu bà Trang làm kiểm điểm về sự việc trên, hiện vẫn chưa có hình thức kỷ luật cụ thể đối với bà Trang”.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh va chạm giao thông giữa một nam sinh điều khiển xe máy điện và 2 người phụ nữ đi trên ô tô con.

Clip: Va chạm giao thông, nữ tài xế ngang tàng nói “mạng người không quan trọng”.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 2/5 trên đường Nguyễn Bình (Ngô Quyền, Hải Phòng) xảy ra va chạm giao thông giữa xe ô tô BKS 16N-5265 do bà Dương Thị Thùy Trang (SN 1979, trú tại quận Ngô Quyền) cầm lái và chiếc xe máy điện do Hoàng Q. M. là sinh viên Đại học Hàng hải Việt Nam cầm lái.

Vụ va chạm khiến nam sinh viên đi xe máy điện bị ngã, chấn thương và tràn dịch đầu gối, 2 xe hư hỏng nhẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất