Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cha sát hại 2 con ở biển Vũng Tàu: Nghi phạm từng nói với đồng nghiệp 'nếu chết sẽ đem các con theo'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Theo một số đồng nghiệp của Quân, khoảng 10 ngày trước khi xảy ra sự việc, Quân có biểu hiện khác lạ của việc bị trầm cảm. Một số đồng nghiệp ở nông trường có nghe Quân nói “Nếu chết sẽ đưa các con đi theo” nhưng không ai để ý.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã tiến hành bàn giao thi thể anh Nguyễn Trung Quân (28 tuổi) cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nghi án người cha sát hại 2 con gây chấn động dư luận xảy ra cách đây ít ngày.

Danh tính nạn nhân được xác định là 2 bé Nguyễn Trường A. (9 tháng tuổi) và Nguyễn Trần Tường V. (2 tuổi), là 2 chị em ruột, đồng thời là 2 con ruột của Quân.

Hiện trường nơi phát hiện đối tượng Quân treo cổ tự

Được biết, hoàn cảnh gia đình Quân khá đặc biệt. Quân sống với mẹ và các cậu từ bé. Khi đến tuổi, Quân đi nghĩa vụ quân sự. Trong thời gian này, Quân bị một tai nạn dẫn tới chấn thương sọ não, thần kinh có suy yếu hơn.

Sau khi xuất ngũ, Quân về địa phương và làm bảo vệ tại Đội sản xuất số 1, Công ty Lâm nghiệp kế bên nhà. Quân lấy vợ là một giáo viên mầm non. Hai vợ chồng hoàn cảnh kinh tế không quá khó khăn. Tuy nhiên, Quân có tham gia cá độ bóng đá, cờ bạc và có nợ tiền một số người. Vợ chồng Quân có xảy ra mâu thuẫn về vấn đề này nhưng không quá nghiêm trọng.

Trao đổi với báo PLO, một số đồng nghiệp của Quân cho biết, khoảng 10 ngày trước khi xảy ra sự việc, Quân có biểu hiện khác lạ của việc bị trầm cảm. Một số đồng nghiệp ở nông trường có nghe Quân nói “Nếu chết sẽ đưa các con đi theo” nhưng không ai để ý.

Bãi trước Vũng Tàu, nơi Quân nhẫn tâm dìm chết 2 con nhỏ. Ảnh: Báo Pháp luật

Như thông tin đã đưa, vào chiều ngày 13/11, Quân đưa hai con của mình là cháu Nguyễn Trường A (8 tháng tuổi) và Nguyễn Trần Tường V. (2 tuổi) từ huyện Xuyên Mộc xuống TP.Vũng Tàu. Trưa hôm sau 14/11, người đàn ông này đưa các con xuống biển khiến cả hai tử vong do ngạt nước.

Sau đó, Quân bắt xe đi đến nhà người quen ở Đắk Nông nhưng không gặp ai ở nhà. Sau đó, Quân đi ra nghĩa trang và treo cổ tự tử.

Đến khi người dân phát hiện Quân đã chết trong tư thế treo cổ tại nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp nên chụp ảnh nạn nhân, đưa lên trang Facebook cá nhân để thông báo, truy tìm thân nhân. Đồng thời, những người dân này trình báo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Sau khi hình ảnh nạn nhân xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người bình luận và khẳng định danh tính nạn nhân là Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, Bà Rịa Vũng Tàu) - người mà cơ quan chức năng đang truy tìm vì tình nghi liên quan đến cái chết của 2 đứa trẻ ở Vũng Tàu.

“Thanh niên này có đặc điểm nhận dạng giống nghi can sát hại 2 con ở Vũng Tàu nên đơn vị đã thông báo cho công an địa phương này lên xác minh. Qua kiểm tra và nhận dạng khẳng định là Quân nên đã làm thủ tục bàn giao cho công an địa phương này”, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất