Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé trai bị mẹ cột cổ đánh đập dã man ở Bình Dương: Ám ảnh sự thật khó tin về người mẹ

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Do giận mẹ ruột mua sợi dây chuyền vàng cho cháu rồi đòi lại nên người phụ nữ ở Bình Dương đã tức giận, đánh đập con dã man.

Liên quan đến vụ việc người mẹ dùng dây bạo hành con trai dã man gây xôn xao dư luận, ngày 2/2, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết trên báo Pháp Luật TP.HCM, đã tạm giữ Nguyễn Thị Thanh T. (31 tuổi, thường trú tại Bình Dương) để điều tra về hành vi ngược đãi và bạo hành người khác.

Theo điều tra ban đầu, trước đó bà Lư Thị N. (là mẹ ruột của T.) mua hai sợi dây chuyền vàng cho hai người con của T. đeo trong dịp tết. Sau đó, bà N. nói rằng qua tết sẽ lấy lại hai sợi dây chuyền vàng này.

Nghe nói vậy, T. bực tức dẫn hai con bỏ về nhà ở phường Hòa Phú (TP. Thủ Dầu Một) rồi lấy hai sợi dây chuyền vàng trả lại cho mẹ mình.

Cơ quan công an lấy lời khai Nguyễn Thị Thanh T. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Vẫn còn bực tức trong lòng, T. về nhà lấy dây thừng buộc vào cổ con trai 3 tuổi của mình rồi đánh đập dã man mặc cho đưa bé gào khóc thảm thiết.

Một người thân của gia đình T. cho biết trên báo Vietnamnet, người này hiện đang làm công nhân, 2 người con đang nuôi là con ruột T. nhưng của hai người cha khác nhau.

Theo người thân này, mỗi lần có chuyện bực tức, T. lại lôi 2 con ra đánh. Có lần còn bắt các bé nằm dưới đất với chó, bắt đứng dưới trời mưa mặc cho các bé van xin thảm thiết.

Hình ảnh mẹ bạo hành con khiến cư dân mạng bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip đang trên mạng xã hội được xác định xảy ra cách đây hơn một tuần, không chỉ bé trai bị cột dây vào cổ đánh đập mà bé gái cũng bị T. lấy dây thừng trói cổ hành hung.

“Trước đây nhiều lần chị nghe thấy tiếng trẻ con khóc, la hét trong nhà, khi nhìn vào thì thấy T. đang đánh đập 2 bé bên trong căn nhà khóa cổng, nhiều người biết sự việc nhưng không dám can ngăn”, chị N.T.T. - hàng xóm của T, chia sẻ.

Hiện người mẹ này đã bị tạm giữ hình sự.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin mới nhất