Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé trai 6 tuổi bị bạo hành tại phòng trọ: Mẹ và người tình đồng tính nhiều lần đánh bằng cán chổi, gậy sắt

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Công an ghi nhận lời khai của bé trai 6 tuổi trong đêm, theo đó, bé bị mẹ và người tình đồng tính nhiều lần bạo hành bằng gậy sắt, cán chổi dẫn đến đa chấn thương.

Cuối ngày 14/6, Công an TP. Tây Ninh xác nhận vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc bé trai 6 tuổi bị hai người phụ nữ sống cùng bạo hành đến đa chấn thương.

Theo đó, Công an TP. Tây Ninh đã phối hợp với Công an P.3 tiến hành lấy lời khai của L.T.T.Thảo (28 tuổi, trú xã Trường Hòa, H.Hòa Thành, mẹ ruột cháu bé) và một phụ nữ tên Thu, cả hai thuê ở cùng nhau như “vợ chồng” (đồng tính). Đồng thời công an cũng ghi nhận lời khai của nạn nhân là bé trai tên T.N.M.T. tại trụ sở Công an P.3 trong đêm.

Bé T. bị bạo hành dẫn đến đa chấn thương. Ảnh: Thanh Niên

Bé T. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương: hai bên bụng có hai mảng bầm xanh tím, lưng cũng xuất hiện các vết bầm; cánh tay trai bầm đen; các ngón tay trái sưng to, tím đen. Đặc biệt, phần đầu của bé T. cũng xuất hiện nhiều vết thương tím bầm, sưng húp kéo dài gần 20cm khiến bé luôn có cảm giác đau đầu; hai bên mang tay bầm tím, có dấu móng tay bấm; tai trái sưng, lở loét; mắt một bên sưng húp, bầm tím; da đầu, gò má nhiều vết bầm.

Bé T. cho biết, bị mẹ Thảo và “ba” Thu nhiều lần đánh bằng cây sắt và cán chổi loại lớn.

Tại cơ quan công an, cả hai đối tượng bước đầu thừa nhận có đánh bé T. tại nhà trọ. Thông tin trên báo Người Đưa Tin, bước đầu, làm việc với cơ quan chức năng, L.T.T.Thảo thừa nhận việc cùng người phụ nữ thường xuyên bạo hành con trai bằng tay chân, cán chổi,… Nguyên nhân do bé trai ngỗ nghịch, không nghe lời và đi vệ sinh trong quần.

L.T.T.Thảo (mẹ bé T.) và người tình đồng tính được cho là bạo hành bé trai 6 tuổi nhiều lần bằng gậy sắt, cán chổi. Ảnh: Người Đưa Tin

Trước đó, vào tối cùng ngày, Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh nhận được tin báo về việc một bé trai bị bạo hành dã man tại phòng trọ ở hẻm 68 Cách Mạng Tháng Tám (P.3, TP. Tây Ninh).

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại nhà trọ để giải cứu bé trai. Lúc này, căn phòng trọ khóa kín từ bên ngoài, bé T. mở cửa sổ ra xem thì thấy nhiều người lạ nên hoảng sợ đóng cửa lại. Sau đó, chủ nhà trọ đến hỗ trợ mở cửa để lực lượng chức năng đưa bé T. ra ngoài và đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh cấp cứu.

Thông tin trên báo Người Đưa Tin, Đội trưởng Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh cho biết, bé trai luôn trong tình trạng hoảng sợ, khóc thét khi lực lượng chức năng đến. Bé T. nói không được tiếp xúc với người lạ nếu không sẽ bị ba mẹ đánh.

Cơ quan điều tra đã chụp lại toàn bộ các vết thương trên người bé T. để lập hồ sơ, phục vụ công tác điều tra vụ bạo hành trẻ em.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất