Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé trai 35 ngày tuổi bị sát hại ở Thạch Thất: Người mẹ khai nhận đã giết chết con mình

Đỗ
Chia sẻ

Qua điều tra, công an đã xác định, nghi phạm chính của vụ án chính là mẹ ruột của cháu bé.

Liên quan đến vụ việc cháu Vũ Việt A. (35 ngày tuổi) chết bất thường trong chậu nước ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, nghi phạm sát hại bé Vũ Việt A. được xác định chính là mẹ đẻ của em tên là Phan Thị T. (SN 1998).

Tại cơ quan công an, Phan Thị T. đã khai nhận hành động giết hại con trai mình.

Chị Phan Thị T., theo như nhận xét của người dân địa phương là một người khá ngoan hiền. Sau khi hết hôn, hai vợ chồng có cuộc sống hoà thuận, không xảy ra xích mích hay to tiếng. Một nguồn tin cho biết, chị T. trước đây từng có biểu hiện của bệnh trầm cảm.

Được biết, trong chiều nay (14/6), Công an Hà Nội sẽ thông tin chính thức về vụ việc.

Trước đó, vụ việc bé trai 35 ngày tuổi phát hiện chết trong chậu nước ở Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội gây rúng động dư luận.

Theo đó, khoảng 5h40 ngày 12/6, ông Vũ Đình Lăng, sinh năm 1948, trú tại thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội phát hiện cháu nội là Vũ Việt A. nằm sấp ở chậu nước trong nhà. Sau đó, ông Lăng bế cháu lên thì xác định cháu bé đã tử vong.

Vụ việc càng trở nên phức tạp hơn khi gia đình ông Lăng phát hiện có dòng chữ “TAO SẼ GIẾT CHÁU MÀY LĂNG” bậc cầu thang.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất