Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé gái bị kẻ bán thịt lợn dâm ô làm gãy răng hàm, rạn xương: ‘Tôi không ngờ hắn lại được tại ngoại sau 6 ngày bị tạm giữ’

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Tôi không ngờ rằng Trình lại được tại ngoại sau 6 ngày bị tạm giữ. Vợ tôi còn nói với tôi rằng nhiều người rỉ tai nhau vợ chồng tôi bán con để Trình được thả. Lúc sau, tôi liên hệ với công an thì được biết đúng là Trình được tại ngoại...", anh M kể lại.

Nhiều ngày qua, vụ việc bé gái V.N.Q (9 tuổi, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bị đối tượng Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) xâm hại tình dục đang gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin từ gia đình anh V.N.M (bố cháu Q) chia sẻ, vào sáng 18/3 vợ chồng anh cùng con gái và Công an huyện Chương Mỹ đến viện khoa học hình sự Bộ Công an để tiến hành giám định vùng kín và giám định thương tật đối với các vết thương gãy răng và gãy tay. Sau đó, cháu Q được đưa về trụ sở Công an TP Hà Nội lấy lời khai.

Anh M bức xúc khi nghi phạm xâm hại tình dục con gái mình được tại ngoại.

Chiều 18/3, tại văn phòng Luật sư Nguyễn Ngọc Hùng, Trưởng văn phòng Luật sư Kết nối, gia đình cháu V.N.Q. đã có buổi tiếp xúc báo chí. Tại buổi chia sẻ thông tin, anh V.N.M. tỏ vẻ buồn rầu cho biết kể từ ngày xảy ra sự việc cho tới nay đã hơn 20 ngày trôi qua, con gái anh chưa một đêm ngủ ngon giấc, cuộc sống của gia đình có nhiều xáo trộn.

Anh M. kể, vào trưa 24/2, vợ anh đi đám cưới còn anh đi làm công trình xây dựng cách nhà khoảng 10km. Đến khoảng 12h10, khi đang ở chỗ làm, anh nhận được thông tin của người hàng xóm thông báo về việc con gặp nạn phải về nhà gấp. Sau đó, anh gọi điện cho vợ đến đón con, khi vợ anh đến nơi nhận tin con bị xâm hại tình dục. Ngay trong chiều cùng ngày, gia đình đã làm đơn tố cáo sự việc tới chính quyền địa phương.

Bé Q vẫn chưa hết sợ hãi, hoảng loạn kể từ sau khi sự việc xảy ra.

Đến ngày 25/2, cơ quan công an huyện Chương Mỹ đưa cháu Q. đi giám định thương tập và sau đó đưa về lấy lời khai. Nghi phạm gây án là Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi) ngay sau đó bị cơ quan công an bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, điều khiến anh và gia đình hết sức bức xúc chính là sau 6 ngày bị tạm giam, cơ quan công an đã cho Trình được tại ngoại.

Hình ảnh bé Q được Trình chở đi trên xe máy sau đó xâm hại tình dục.

“Tôi không ngờ rằng Trình lại được tại ngoại sau 6 ngày bị tạm giữ. Vợ tôi còn nói với tôi rằng nhiều người rỉ tai nhau vợ chồng tôi bán con để Trình được thả. Lúc sau, tôi liên hệ với công an thì được biết đúng là Trình được tại ngoại…”, anh M kể lại.

Anh cho hay, một đối tượng đã bóp gãy răng, gãy tay rồi thực hiện hành vi xâm hại với đứa con gái mới lên 9 tuổi của mình mà chỉ sau 6 ngày bị tạm giam hắn lại được cho tại ngoại khiến anh cảm thấy vô cùng ấm ức, uất hận. Hiện tại gia đình đang rất bức xúc và mong muốn cơ quan công an sớm bắt Trình để tạm giam và phải xử lý đúng người, đúng tội cũng như tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của con gái cũng như Trình có thể làm hại người khác vì người này từng có tiền án.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất