Sắc màu Cuộc Sống

Vụ mẹ 9X giết 3 con đẻ: Thường xuyên bị chồng đánh, đuổi khỏi nhà

Theo Khỏe & Đẹp
Chia sẻ

Bà mẹ sát hại 3 con rồi bỏ trốn khai rằng, năm 2011 cô ta lấy chồng sau đó sinh được 3 con. Mấy bị chồng thường xuyên đánh đập, đuổi ra khỏi nhà.

Mấy ngày hôm qua, vụ án mẹ đẻ ra tay sát hại 3 con rồi bỏ vào rừng lẩn trốn khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, chiều 15/8, chồng Mấy là anh Triệu Mềnh Chán (30 tuổi) có đưa mẹ ruột sang xã khác ăn rằm tháng 7. Do không muốn chồng đi nên Mấy ngăn cản nhưng bất thành.

vu-me-9x-giet-3-con-de-thuong-xuyen-bi-chong-danh-duoi-khoi-nha-33-172846

Chân dung Phàn Thị Mấy.

Trong cơn bực tức, Mấy để các con ở nhà, đi bộ xuống trung tâm xã (cả đi và về mất 2 tiếng đồng hồ) đến quầy bán thuốc bảo vệ thực vật mua thuốc diệt chuột.

Về đến nhà, Mấy trộn thuốc diệt chuột vào cơm rồi đưa cho các con cùng ăn. Sau đó, 4 mẹ con lên giường nằm. Khoảng 21h Mấy tỉnh dậy, thấy các con và mình không sao, cô ta liền lấy dây nhựa xiết cổ các con rồi phóng hỏa đốt nhà rồi bỏ trốn vào rừng sâu.

Phát hiện ra sự việc, bà con làng xóm, công an xã nhanh chóng dập lửa. Nhận thấy có dấu hiệu bất thường, mọi người báo với Công an huyện Xín Mần.

Dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh Hà Giang, trực tiếp là Đại tá Đỗ Tiến Dũng, các tổ công tác một mặt khám nghiệm hiện trường, mặt khác nắm bắt thông tin xác định nghi can. Tuy nhiên, ngay sau khi gây án Mấy đã bỏ trốn.

Đến 12h30, Đại tá Dũng chỉ đạo anh em liên lạc điện thoại can, rất may sau nhiều cuộc gọi, đối tượng này đã bắt máy. Qua thuyết phục, động viên, Triệu Thị Mấy đã đồng ý ra trình diện…

Theo lời khai của Mấy tại cơ quan điều tra, năm 2011, Mấy lập gia đình với anh Triệu Mềnh Chán (30 tuổi), có 3 con. Thường xuyên bị chồng đánh đập, đuổi ra khỏi nhà nhưng vì thương con còn ít tuổi, Mấy cố gắng chịu đựng.

Ông Nguyễn Thế Hệ - Chủ tịch UBND xã cho biết, gia đình Mấy là hộ nghèo. Ở địa phương, nữ nghi can có tâm lý và sức khỏe bình thường trước khi gây trọng án.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Khỏe & Đẹp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất