Vụ 3 mẹ con chết bất thường: Chị Nguyên bị đâm 8 nhát vào bụng

Chia sẻ

Cơ quan công an tỉnh Long An vừa đưa ra thông tin mới nhất liên quan đến cái chết bất thường của 3 mẹ con chị Đỗ Thị Ái Nguyên, ở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

6 ngày đã trôi qua, kể từ khi vụ án mạng vụ 3 mẹ con cùng chết trong một gia đình, cơ quan điều tra tập trung xác minh theo 2 hướng, án mạng hay tự sát? Kết quả khám nghiệm thi thể của chị Đỗ Thị Ái Nguyên (SN 1985) cơ quan chức năng chính thức công bố thi thể nạn nhân bị rất nhiều vết đâm ở vùng bụng.

Như vậy, thông tin này không giống như phản ánh của một số cơ quan báo chí là chị Nguyên cắt mạch máu ở tay tự sát.

Cụ thể, kết quả khám nghiệm tử thi cơ quan kỹ thuật hình sự phản ánh khá chi tiết, nạn nhân Quyên bị đâm đến 8 nhát dao vào vùng bụng, bị cắt cổ và cắt đứt mạch máu tay. Vết đâm ở bụng gây tổn thương rất nặng nội tạng. Do mất quá nhiều máu nên nạn nhân tử vong ngay tại nền gạch của cánh cửa, con dao nhọn vẫn còn dính bên vai phải của chị Nguyên. Riêng hai cháu Huyền và Khang thì bị cắt cổ vết cắt sâu vào động mạch gây mất máu và chết tại giường ngủ.

Nơi các nạn nhân tử vong.

Nơi các nạn nhân tử vong.

Bên trong nhà nạn nhân.

Bên trong nhà nạn nhân.

Như vậy, câu hỏi đặt ra ở đây là: Nếu chị Nguyên là hung thủ giết con, sau đó tìm cách tự sát thì liệu rằng chị có khả năng dùng dao đâm liên tục vào bụng, do không chết chị tự cắt cổ mình rồi cắt mạch máu? Đối với một người bình thường chỉ cần vết đứt cũng đã thấy đau, còn chị can đảm đâm đến 8 lần mà vẫn chưa chết, đó là vấn đề lạ? “Khi có kết quả giám định nội tạng mới biết được chị Nguyên và hai con có ăn gì hay không, ngoài ra còn giám định chữ viết có phải của chị Nguyên để lại hay không”, cán bộ công an huyện Cần Giuộc cho biết.

Ngoài ra, qua kiểm tra ở tủ, cơ quan chức năng tìm được 1 sợi dây chuyền, một bộ vòng si men bằng vàng 9 chiếc kèm cùng 1 lá thư tuyệt mệnh, anh Thanh nhìn và nhận diện ra đó là số tài sản mà vợ thường đeo. Do đã khởi tố vụ án chết người, lực lượng điều tra, trinh sát công an tỉnh và huyện Cần Giuộc vẫn tiếp tục tập trung xác minh các thông tin có liên quan đến vụ việc, thời gian tới đây khi có kết quả giám định sẽ công khai trước dư luận đây là vụ tự sát hay án mạng.

Như đã thông tin, khoảng 8 giờ 30 phút, ngày 19-11, bà Trần Thị Phướng (ngụ ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc) phát hiện con dâu là Đỗ Thị Ái Nguyên (SN 1985) và 2 cháu nội là Nguyễn Thị Như Huyền (SN 2005), Nguyễn Hoàng Khang (SN 2006) chết tại nhà riêng. Được biết, chồng nạn nhân Nguyên là Nguyễn Tuấn Thanh (SN 1984, con của bà Phướng), làm nghề đi thu mua tôm mướn nên thường xuyên xa nhà. Vợ chồng anh Thanh có 3 người con, con gái lớn Nguyễn Thị Bình Như, học lớp 6, từ nhỏ sống chung với ông bà nội, còn 2 con nhỏ sống cùng vợ chồng anh Thanh.

Xem Thêm>>>

Thảm án Long An: Con gái lớn không dám nhìn mẹ và các em

Thảm án ở Long An: Tìm được lá thư tuyệt mệnh cùng nhiều tin nhắn

Án mạng ở Long An: ‘Chuyện tình cổ tích’ thời hiện đại và cái kết buồn

Chia sẻ
Tin mới nhất