Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 152 du khách Việt bỏ trốn khỏi Đài Loan: Đã xác định danh tính người duy nhất không bỏ trốn khỏi đoàn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cục Du lịch Đài Loan đã thông tin về vụ việc hi hữu và cho biết 152 trong tổng số 153 du khách từ 4 nhóm du khách Việt Nam lần lượt bay đến Cao Hùng, Đào Viên, Đài Nam ngày 21-23/12 đã biến mất. Theo đó, Cục Du lịch Đài Loan cho biết du khách duy nhất không biến mất là trưởng đoàn.

Ngày 28/12 mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện về một du khách Việt Nam duy nhất không bỏ trốn sau khi sang Đài Loan du lịch.

Theo đó, tài khoản Facebook đăng tải cho biết, người duy nhất trong 153 khách Việt Nam không bỏ trốn là khách du lịch thực sự.

Người này đăng tải dòng trạng thái như sau: “Chuyến du lịch nhớ đời. Cục Du lịch Đài Loan xác nhận người duy nhất trong 153 khách Việt Nam không bỏ trốn là khách du lịch thật sự. Anh này sau khi thất tình đã mua 1 tour đi du lịch đến Đài Loan chơi. Nhưng sáng hôm sau ngủ dậy thấy cả đoàn mất tích không còn 1 ai, tiếng Trung thì anh này không biết.

Đang lo lắng không biết phải làm thế nào thì cảnh sát ập vào cho anh về đồn, sau 2 ngày thẩm vấn và xác minh, anh đã được minh oan và cho về nước”.

Ngay sau khi câu chuyện này xuất hiện trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều băn khoăn liệu không biết danh tính của vị khách du lịch thực sự này là ai?

Theo hãng thông tấn Đài Loan CNA, ngày 25/12, Cục Du lịch Đài Loan đã thông tin về vụ việc hi hữu và cho biết 152 trong tổng số 153 du khách từ 4 nhóm du khách Việt Nam lần lượt bay đến Cao Hùng, Đào Viên, Đài Nam ngày 21-23/12 đã biến mất.

Theo đó, Cục Du lịch Đài Loan cho biết du khách duy nhất không biến mất là trưởng đoàn.

1 du khách Việt rời khỏi đoàn.

Cũng theo đại diện hãng này, nhóm du khách Việt Nam chia làm bốn đoàn cùng với bốn trưởng đoàn nhập cảnh vào Đài Loan lần lượt trong ba ngày. Tuy nhiên, trong bốn trưởng đoàn trên, có tới ba trưởng đoàn là giả, chỉ duy nhất một trưởng đoàn là thật - đây cũng chính là người duy nhất ở lại, không “biến mất”.

Trước đó, ngày 26/12, báo Pháp luật TP HCM, người trưởng đoàn thuộc Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Golden Travel, hiện người này đã về nước, riêng 3 trưởng đoàn của Công ty TNHH Twin Bright hiện không liên lạc được.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất