Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 15 chú chó bị đầu độc: Bất ngờ với clip tố cáo hung thủ

Chia sẻ

Ngày 17/11, công an phường cung cấp đoạn clip ghi lại cảnh hung thủ đột nhập vào nhà đầu độc 15 chú chó, ngay lập tức chủ quán đã nhận diện được người quen của mình.

Vào đêm 13/11, tại quán cà phê thú cưng trên đường Nguyễn Thiện Thuật (quận 3) đã xảy ra một vụ án khiến nhiều người bức xúc. Một người máu lạnh đã nhẫn tâm đầu độc 15 chú chó quý trong quán, làm chết 13 con. 

_MG_6588

Lê Hoàng Duy- chủ nhân của của quán cà phê đã phát hiện cả đàn 15 con của mình bị sủi bọt mép, lờ đờ đứng không vững.

Ngày 16/11, sau khi làm việc cùng cơ quan chức năng lê Hoàng Duy đã nhận ra danh tính của kẻ hung thủ. Trong đoạn clip do công an phường cung cấp ghi lại cảnh kẻ lạ mặt đã ngang nhiên bẻ khóa nhà nạn nhân đột nhập vào trong đầu độc các chú chó. 

Tuy nhiên, vì cơ quan điều tra vẫn đang trong giai đoạn xác minh thông tin, nên Hoàng Duy vẫn chưa thể tiết lộ được danh tính thật của hung thủ. Chia sẻ với Saostar, anh chàng cho biết, đây là một người ở gần nhà và có hiềm khích cá nhân với mình trước khi ra tay tàn độc với các chú chó cưng nhằm trả thù. 

Được biết ngày xảy ra vụ án, cũng chính là sinh nhật của Hoàng Duy, nên anh chàng đi chơi rất khuya, điều này chứng tỏ hung thủ là kẻ nắm rất rõ thông tin của Hoàng Duy và chọn thời điểm ra tay thích hợp. Duy nói: “Bình thường tôi thả 2 chú chó lớn ở dưới để trông nhà, còn lại thì cho các chú chó ở trên lầu. Hung thủ biết rõ điều này nên có có phương án thực hiện rất chuyên nghiệp”.

Hiện tại chỉ còn một chú chó tên Mina còn khỏe mạnh, còn một con chó khác thì phải nằm viện điều trị. Riêng Hoàng Duy vì đau buồn cho cái chết của những “người bạn” nhỏ nên sức khỏe và tinh thần cũng suy nhược khá nhiều.

_MG_6592

Hoàng Duy vẫn chưa hết bàng hoàng với những gì đã xảy ra.

_MG_6579

Mina là chú chó may mắn sống sót trong vụ đầu độc đêm qua.

“Sau hai ngày đóng cửa để giải quyết sự việc, chúng tôi vẫn sẽ mở quán tiếp tục kinh doanh. Nỗi đau vẫn sẽ còn đó, nhưng sự động viên của người thân, bạn bè cũng giúp tôi vượt qua những ngày tháng khó khăn này” - Hoàng Duy buồn bã tâm sự.

_MG_6585

Một số bạn bè, dẫn theo các chú cún đến chơi với Hoàng Duy giúp anh vượt qua những ngày đau buồn.

_MG_6573

_MG_6581

Quán bắt đầu có những vị khách đầu tiên, sau khi đóng cửa giải quyết công việc.

Nguyện vọng lớn nhất của anh chàng lúc này là cơ quan điều tra sẽ sớm xác minh sự thật để đưa hung thủ ra trước ánh sáng và sớm nhận hậu quả cho việc làm tàn nhẫn mà người đó đã gây ra.

>>Xem thêm:

Vụ 15 chú chó bị đầu độc: Bất ngờ với clip tố cáo hung thủ

Cảnh giết chó trong bao tải gây phẫn nộ

Giết chồn khoe trên Facebook, bị phạt 6 triệu đồng

 
Chia sẻ
Tin mới nhất