Sắc màu Cuộc Sống

Vụ đôi nam nữ bị nhóm người lột trần, đánh đập rồi quay clip do ghen tuông: Ra quyết định khởi tố vụ án

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước đó, bà T. H. P (nạn nhân của vụ đánh ghen) đã viết đơn gửi Công an huyện Cái Nước yêu cầu khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với những người đã hành hung bà.

Liên quan đến vụ nhóm người xông vào nhà đánh ghen, trói tay, đánh đập đôi nam nữ xảy ra tại xã Đông Hưng (huyện Cái Nước, Cà Mau), ngày 23/5, trao đổi với báo Người Lao Động, đại tá Phạm Minh Lũy, Trưởng Công an huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau), cho biết Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo khởi tố vụ án “Làm nhục người khác” gây xôn xao dư luận nhiều ngày nay.

Nạn nhân là bà T.H.P (29 tuổi, ngụ tại Nguyễn Phích, U Minh).

Ông Th. và bà P. bị bắt quả tang tại phòng ngủ. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với báo Công an, một lãnh đạo Công an huyện Cái Nước cho biết: “Do vụ án có liên quan đến nhiều người, nhiều địa phương khác nhau nên chúng tôi phải tiến hành xác minh kỹ để xem xét hành vi của từng đối tượng có liên quan để xử lý theo đúng pháp luật”. 

Trước đó, Công an huyện Cái Nước cũng cho biết, bà T. H. P đã viết đơn gửi Công an huyện Cái Nước yêu cầu khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với những người đã hành hung bà.

Như thông tin trước đó, mạng xã hội xôn xao vụ đánh ghen dã man tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

Theo Infonet, người đàn ông bị trói xuất hiện trong clip đánh ghen là ông N.V.Th, là thượng uý công an đang công tác tại Trại giam Cái Tàu thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an (trụ sở tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau). Ông này hiện đã bị tước quân tịch và hồ sơ đang chuyển về Bộ Công an để điều tra xử lí.

Ông Th. được xác định là một thượng úy công an. Ảnh: báo Đất Việt.

Người phụ nữ bị bắt quả tang ở cùng ông Th. có tên T.H.P cũng là cán bộ của 1 ấp ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.

Khoảng 12 giờ đêm 12/5, bà Diệu (vợ ông Th.) cùng gần chục người là người thân của bà, người thân chồng cô P. đến nhà ông Năm T. (nhà cha ruột cô T.H.P).

Tới nơi, bà Diệu cùng những người này đạp cửa xông vào thì phát hiện ông Th. và bà P. trần truồng trên giường. Cả ông Th. và bà P. sau đó bị bắt trói, đánh đập dã man. Bà Diệu dùng kéo, cắt phăng mái tóc cô P. Sau khi công an viên phụ trách ấp đến giải quyết, vụ việc mới tạm lắng xuống, bà P. được mặc quần áo, còn ông Th. bỏ đi ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất