Sắc màu Cuộc Sống

Vợ và con gái lao vào đánh ghen, chồng chạy đến giải cứu cho nhân tình trốn chạy gây bức xúc ngày 27 Tết

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người vợ và con gái lao vào đánh đập, chửi bới cô nhân tình. Dù tìm mọi cách để tháo chạy nhưng cô nhân tình vẫn không thoát được vòng vây của 2 người này. Phát hiện sự việc, 1 chiến sĩ CSGT vào can ngăn, lúc này, người chồng cũng chạy vào để kéo cô bồ ra ngoài.

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, một người phụ nữ bị hai mẹ con đánh chặn đường và đánh ghen ngay giữa phố. Sự việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.

Theo Tổ Quốc, sự việc xảy ra vào chiều 27 Tết tại khu dân cư Trung Sơn, quận 8, TP HCM.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, người vợ và con gái lao vào đánh đập, chửi bới cô nhân tình. Dù tìm mọi cách để tháo chạy nhưng cô nhân tình vẫn không thoát được vòng vây của 2 người này.

Phát hiện sự việc, 1 chiến sĩ CSGT vào can ngăn, lúc này, người chồng cũng chạy vào để kéo cô bồ ra khỏi vòng vây.

Sau đó, người chồng ôm lấy người vợ và con gái của mình để cho cô nhân tình bỏ chạy, thậm chí, người chồng còn la lớn: “chạy đi, chạy đi”.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ với hành động ngoại tình và đứng ra bênh vực nhân tình của người chồng. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cho rằng, người vợ và con gái không nên đánh ghen giữa đường xá như vậy, bởi “xấu chàng thì hổ ai?”. 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất