Sắc màu Cuộc Sống

Sau tâm thư, vợ ông Nguyễn Hữu Linh tiếp tục gửi đơn tố cáo: ‘Đã có lúc không còn muốn sống’ vì bị xúc phạm hình ảnh gia đình và các con

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

“Tôi có lúc nghĩ quẩn không còn muốn tồn tại trên cõi đời này nữa, và tôi cũng không dám chắc con tôi hay ông Linh chồng tôi có thể chịu nỗi việc bị làm nhục dẫn tới những hành vi tiêu cực” - bà Trần Thị Thanh Tân (SN 1964, Đà Nẵng) đau đớn chia sẻ.

Những ngày vừa qua, thông tin khởi tố ông Nguyễn Hữu Linh - cựu Viện phó VKS Đà Nẵng về hành vi “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” gây không ít xôn xao cho dư luận. Đa phần mọi người đều quan tâm hình phạt phía pháp luật trước hành vi mà ông Linh gọi là ‘nựng’ bé gái trong thang máy chung cư Sài Gòn.

Sáng nay, 27-4, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) qua trao đổi với báo Người lao động, cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận vừa tiếp nhận đơn tố cáo của bà Trần Thị Thanh Tân (SN 1964, ngụ 30 Lê Lợi, phường Thạch Thang, quận Hải Châu) về việc yêu cầu cơ quan vào cuộc điều tra các cá nhân, tổ chức để xịt sơn, ném chất bẩn cũng như có những lời nói xúc phạm, bêu riếu hình ảnh gia đình trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Theo đó, trong đơn tố cáo của mình, bà Tân đã không khỏi xót xa, đau đớn khi áp lực dư luận đặt lên con cái, gia đình bà trong suốt một thời gian dài.

Đơn tố cáo của vợ ông Nguyễn Hữu Linh.

Bà Tân ghi rõ: “Việc chồng tôi làm sai đến đâu, phải chịu trách nhiệm trước pháp luật đến đó theo đúng quy định của pháp luật. Tuy nhiên, bản thân tôi, con tôi trong suốt thời gian qua, có tội gì mà phải chịu đựng những hành vi xử sự không đúng pháp luật của nhiều cá nhân, tổ chức làm ảnh hưởng đến gia đình…”

Bà cũng lên tiếng trước việc nhiều cá nhân, tổ chức đã bêu riếu, xúc phạm tại nhà riêng như: xịt sơn, ném chất bấn vào nhà, đăng những hình ảnh của bà, con bà, người thân và bạn bè của gia đình kèm theo lẽ xúc phạm trên những phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội… Sự việc đã khiến gia đình bà không dám đi ra đường, cuộc sống đảo lộn, sức khoẻ tinh thần chịu đựng quá kinh khủng mà không biết khi nào mới ổn định được.

Vợ ông Linh cũng cho rằng, ngay cả khi chồng bà có hành vi sai trái, thì họ cũng không được nhục mạ hay bêu rếu khắp nơi. Việc này đã có Cơ quan pháp luật xử lý.

“Tôi có lúc nghĩ quẩn không còn muốn tồn tại trên cõi đời này nữa, và tôi cũng không dám chắc con tôi hay ông Ling chồng tôi có thể chịu nỗi việc bị làm nhục dẫn tới những hành vi tiêu cực” - bà Trần Thị Thanh Tân đau đớn chia sẻ.

Hình ảnh cửa nhà ông Linh bị xịt sơn bẩn.

Nhiều bạn trẻ check-in bôi bẩn cửa nhà. Ảnh: Trí thức trẻ.

Theo Đại tá Hương, Công an quận đã tiếp nhận đơn của bà Tân vào ngày 26/4. “Hiện đơn vị đang phân công lực lượng vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ những nội dung mà bà Tân trình bày trong đơn tố cáo“, Đại tá Hương thông tin.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Linh đã thực hiện hành vi sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái trong thang máy một chung cư tại Q.4, TP.HCM. Hành động của ông được camera ghi lại và gây lên làn sóng dư luận lớn. Giải thích cho hành vi của mình ông Linh cho biết vì thấy bé gái dễ thương nên chỉ 'nựng yêu'. Câu nói khiến cho nhiều người không khỏi bức xúc và liên tiếp thực hiện nhiều hành vi như check-in tại nhà riêng ông Linh, xịt sơn, bôi bẩn, bêu rếu hình ảnh gia đình trên mạng xã hội…

Hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy của ông Linh được camera an ninh ghi lại.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất