Vợ ông Nguyễn Hữu Linh bất ngờ rút đơn tố cáo việc 'bị làm nhục'

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi gửi đơn tố cáo đến Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) về việc bị xịt sơn, ném chất bẩn vào nhà và có những lời lẽ xúc phạm, vợ ông Nguyễn Hữu Linh, bà Trần Thị Thanh Tân đã bất ngờ rút đơn tố cáo vào chiều ngày 27/4.

Chiều ngày 27/4, bà Trần Thị Thanh Tân (SN 1964, trú phường Thạch Thang) - vợ ông Nguyễn Hữu Linh - đã liên hệ Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đề nghị rút đơn tố vào hành vi làm nhục người khác. Hiện chưa rõ lý do bà Tân rút đơn.

Vụ việc ông Nguyễn Hữu Linh dâm ô bé gái trong thang máy gây bức xúc dư luận

Trước đó, ngày 26/4, bà Trần Thị Thanh Tân đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan Công an quận Hải Châu về vụ việc của chồng và đề nghị cơ quan chức năng can thiệp, xem xét, xử lý việc gia đình bà bị làm nhục, xịt sơn, ném chất bẩn vào nhà.

Đơn tố cáo của bà Trần Thị Thanh Tân- vợ ông Nguyễn Hữu Linh

Cũng trong đơn này, bà Tân cho rằng suốt thời gian qua, bà và con cái phải chịu đựng những hành vi xử sự không đúng pháp luật của nhiều cá nhân, tổ chức, gây ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Theo đó, bà Tân viện dẫn Điều 155 Bộ luật Hình sự 2015 và tố cáo các hành vi trên là làm nhục người khác.

Nhà riêng của ông Linh bị nhiều người xịt sơn, ném chất bẩn

Bên cạnh đơn tố cáo, bà Tân cũng có bức tâm thư gửi tới những người quan tâm đến vụ án ông Nguyễn Hữu Linh gây nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, bà Tân bày tỏ những áp lực, sự sợ hãi mà bà và các con đã và đang phải hứng chịu suốt thời gian qua: “Những ngày qua, tôi và các con đã cố gắng chịu đựng, nhưng đến ngày hôm nay tôi phải thừa nhận rằng tôi và các con tôi đã không chịu nổi sức ép từ các bạn, từ dư luận và xã hội”.

Bức tâm thư của bà Tân

Bà Tân thừa nhận hành động của chồng mình không đúng và gửi lời xin lỗi, chịu trách nhiệm trước những sai lầm và cũng tin tưởng đến quá trình điều tra khách quan của CQĐT Công an quận 4, TP.HCM.

Hiện, ông Nguyễn Hữu Linh (Nguyên viện phó Viện KSND TP. Đà Nẵng) đang bị điều tra về điều tra về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi” theo điều 146 bộ luật Hình sự. Viện KSND quận 4 cũng phê chuẩn lệnh cấm xuất cảnh, cấm đi khỏi nơi cư trú đối
với ông Linh vào ngày 23/4.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất