Sắc màu Cuộc Sống

'Vợ người ta' phiên bản mới lần nữa gây bão

T.H
Chia sẻ

Phan Mạnh Quỳnh tung phiên bản mới của Vợ người ta khiến fan vô cùng thích thú. Khác hẳn với những MV trước đó, lần này là phiên bản hình vẽ chi bi cực nhắng, độc và lạ.

Bài này Quỳnh viết cho 1 chiến dịch cộng đồng của Tạp Chí Công Thương, từ bài gốc “Vợ người ta”.Share để mọi người nhắc nhau, đừng buôn lậu, đừng hút thuốc lá lậu nhé! kk

Người đăng: Phan Mạnh Quỳnh vào 22 tháng 2 2017

MV Vợ người ta với phiên bản hoàn toàn mới.

MV chi bi đáng yêu của Phan Mạnh Quỳnh cho ca khúc “Thuốc lá lậu, không có hậu”

Những câu hát hài hước nhưng mang tính nhắc nhở sâu sắc về đề tài xã hội: buôn lậu thuốc lá và tác hại khôn lường của hút thuốc lá lậu đã được Phan Mạnh Quỳnh thể hiện nhẹ nhàng, khéo léo qua phiên bản mới này.

Không chỉ khiến fans hâm mô thích thú, ca khúc này còn được khá nhiều các đồng nghiệp của anh như Hồ Quang Hiếu, Only C, Karik, Mlee, Trang Pháp,… chia sẻ.

Ca sĩ Only C chia sẻ ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh cùng suy ngẫm về việc hút thuốc lá lậu.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu còn kèm theo lời kêu gọi fans đến tham gia chương trình “Tự hào hàng Việt Nam 2017” tại Tiền Giang và Cao Lãnh.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng chi sẻ bài hát cho fans của mình.

Được biết đây là chuỗi chương trình văn hóa nghệ thuật kết hợp tuyên truyền, vận động nhân dân và thanh niên tích cực hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; đấu tranh phòng chống tác hại của thuốc lá lậu và tệ nạn buôn lậu thuốc lá; đặc biệt là Jet và Hero. Chương trình có quy mô toàn quốc do Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên (Trung ương Hội LHTN Việt Nam) và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức tại hầu khắp các tỉnh thành lớn như: Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang.

Và bài hát “Vợ người ta” phiên bản “Thuốc lá lậu, không có hậu” đang gây bão những ngày qua là một trong những ca khúc được sử dụng để tuyền truyền nhằm nâng cao nhận thức cho mọi người dân.

Không chỉ nhận được phản hồi tích cực về nhạc và hình ảnh MV, rất nhiều fan cứng của Phan Mạnh Quỳnh đã rất chịu khó cùng “idol” của mình tìm hiểu và chia sẻ thêm thông tin về thuốc lá lậu. Điển hình là bình luận của Leo Luan: “Thuốc lá lậu còn không chịu sự kiểm soát theo các quy định của Y tế VN nên có nhiều tạp chất gây hại”.

Phiên bản “Vợ Người Ta” nói về tác hại thuốc lá lậu của Phan Mạnh Quỳnh được cộng đồng hưởng ứng.

Được biết, trong thuốc lá lậu còn có chứa chất Coumarin - là một trong những chất bị cấm đưa vào thực phẩm bởi ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng và cả những người hút thuốc lá lậu thụ động. Phụ nữ đang mang thai hít phải khói thuốc lá lậu chứa coumarin sẽ tăng nguy cơ sảy thai lên gấp 7 lần; còn với trẻ em dưới 17 tuổi, sự phát triển của hệ thần kinh sẽ chịu ảnh hưởng. Vì vậy, hãy cùng nhau tẩy chay thuốc lá lậu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất