Sắc màu Cuộc Sống

Nghe chồng bị tuyên án tử hình, vợ ngã quỵ trước sân khi chạy theo xe đưa chồng về trại giam

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Nghe HĐXX tuyên án tử hình chồng mình, chị L. đã chạy theo xe rồi ngã quỵ giữa sân.

Ngày 10/10, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự đối với Dềnh Song Chò (SN 1987, trú tại bản Huồi Khả, xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) về tội Mua bán trái phép chất ma túy.
Biết hôm nay phiên toà được diễn ra nên ngay từ sớm, chị H.Y.L (vợ của Chò) đã bắt xe vượt hơn 200km xuống TP.Vinh để cha con được nhìn mặt nhau. Từ thời điểm Chò bị công an bắt, ngay cả chị L. cũng chưa được gặp mặt chồng.

Bị cáo Chò tại phiên toà

Theo cáo trạng, giữa tháng 5/2019, Chò đi chợ cửa khẩu Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn thì gặp Xồng Xông Xềnh (người Lào). Cả hai làm quen và cho nhau số điện thoại để liên lạc. Ngày 13/6, Xêng gọi điện thuê Chò mang 12kg ma túy đá đi bán cho người đàn ông tên Tuấn ở TP.Vinh, tỉnh Nghệ An với giá 160.000USD. Sau khi phi vụ thành công Xềnh sẽ trả tiền công cho Chò 5.000USD.

Trưa ngày 14/6, Xềnh gọi điện thoại nói cho Chò đi nhận ma túy. Chò đi xe máy đến khu vực biên giới Việt Lào thì gặp hai người Lào không quen biết. Hai người này đưa cho Chò một ba lô vải bên trong có 12 gói ma túy. Chò có nhiệm vụ đưa hàng cho Tuấn và lấy số tiền 160.000USD về.

Chị L. oà khóc ngã quỵ khi chạy theo xe

Khoảng 12h50 ngày 14/6, khi Chò chở ma túy đến khi vực Khe Mừ, xã Thanh Thủy thì bị phát hiện và bắt quả tang.

Tại phiên tòa, Chò đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bị cáo biện minh cho hành vi phạm tội của mình là do hoàn cảnh khó khăn và thiếu hiểu biết pháp luật. Xem xét toàn diện vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Dềnh Song Chò án tử hình về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Sau khi HĐXX tuyên án, Chò bị đưa ra xe để trở về trại giam. Lúc này, chị H.Y.L. khóc nức nở chạy theo rồi ngã quỵ ngay trước sân.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất