Sắc màu Cuộc Sống

Vô lý nguyền rủa người lạ trên Facebook, một anh hùng bàn phím tuổi trung niên nhận cái kết đắng

Tien
Chia sẻ

Sau những lời nói thiếu suy nghĩ trên mạng xã hội, người phụ nữ này đã phải nhận lấy hậu quả ngay tại nhà mình.

Thời đại phát triển của Internet và mạng xã hội đi cùng với đó là giai đoạn “bùng nổ” của những anh hùng bàn phím. Dạo một vòng quanh các mạng xã hội, điển hình là Facebook, ta dễ dàng bắt gặp những bài chia sẻ thân thiện nhắm tới mục đích tốt đẹp nhưng lại nhận về những lời miệt thị, đe dọa, bài xích từ nhiều cá nhân. Dẫu đó là vấn đề chẳng liên quan đến họ nhưng họ vẫn sẵn sàng “ném đá” thẳng tay mà chẳng cần quan tâm đến hậu quả. Và câu chuyện dưới đây là một minh chứng rõ ràng cho vấn đề trên.

Theo nội dung đoạn clip cho hay: bài đăng tải về chuyến đi từ thiện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn của chị N.T.D (quê Thái Bình) đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Thế nhưng, bất ngờ thay, ngay dưới bài đăng với ngụ ý tốt đẹp lại xuất hiện một dòng bình luận đến từ tài khoản H.H (cả hai vốn không quen biết nhau) với nội dung: “Cầu mong chị ấy không tuyên bố phá sản, không dính vào vụ lừa đảo, không phải đi chữa bệnh gấp”.

Lời nói châm ngòi dẫn đến toàn bộ sự việc trên.

Sau khi lời qua tiếng lại, nữ anh hùng bàn phím còn lớn tiếng thách thức chị N.T.D tìm đến nhà mình. Bức xúc trước thái độ ngông nghênh này, vừa qua người phụ nữ gốc Thái Bình đã vượt hàng trăm km đến tận nhà chị H.H tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội để có thể đối chất rõ ràng. Đuối lí khi mọi chuyện được vạch trần, nữ anh hùng bàn phím cố gắng biện minh rằng: tất cả những lời trên là muốn chúc chị N.T.D gặp được bình an.

Nữ anh hùng bàn phím đuối lý khi chị N.T.D tìm đến nhà.

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu về sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến về thái độ có phần nóng nảy bức xúc của của người phụ nữ gốc Thái Bình thì không ít cư dân mạng kịch liệt lên án hành động “gieo gió gặt bão” của chị H.H:

“Nói chuyện thế này là lịch sự lắm rồi, đặt trường hợp mình bỏ tiền đi làm từ thiện còn bị trù ẻo thế này thì thái độ ra sao” - tài khoản K.L bình luận.

“Chấp làm gì những người ác miệng như thế. Mình làm việc thiện tâm mình biết. Mong cô khỏe mạnh nhiều sức khỏe để giúp nhiều người không may mắn” - tài khoản B.K.T bình luận.

“Hi vọng xã hội có nhiều người như chị này để tiêu diệt bớt lũ anh hùng bàn phím” - tài khoản B.C bình luận.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ bức xúc.

Theo nhiều thông tin chia sẻ từ cộng đồng mạng, người phụ nữ vô lý xui xẻo khi bị nguyền rủa trong đoạn clip trên là một doanh nhân bất động sản có tiếng tại Thái Bình. Ngoài giỏi kinh doanh và sở hữu khối tài sản khủng thì chị còn được biết đến với những chuyến từ thiện lên đến hàng tỉ đồng. Tính đến nay, chị và gia đình đã giúp xây dựng 7 căn nhà tình nghĩa và bảo hộ chi phí sinh hoạt hàng tháng cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Hình ảnh được cho là tại buổi tiệc sinh nhật của chị N.T.D.

Trước đây, chị từng nổi tiếng với buổi tiệc sinh nhật hoành tráng mời 50 nghệ sĩ trong và ngoài nước về biểu diễn. Cũng ngay sau buổi tiệc linh đình này, chị lại trích 500 triệu đồng trong số tiền mọi người mừng sinh nhật để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Tien

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất