Sắc màu Cuộc Sống

Vợ cũ bác sĩ Chiêm Quốc Thái thừa nhận thuê giang hồ 'xử lý' chồng

Theo Gia đình và Xã hội
Chia sẻ

Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc được mời về Cơ quan CSĐT khi đang làm thủ tục xuất cảnh đi Mỹ. Hai ngày sau, bà Ngọc bị bắt khẩn cấp. Bước đầu bà Ngọc khai nhận đã thuê giang hồ "xử" chồng cũ.

Chiều tối 28/5, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa bắt giữ đối tượng Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi, có 2 quốc tịch Mỹ và Việt Nam), vợ cũ của ông Chiêm Quốc Thái (Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện thẩm mỹ Việt - Mỹ).

Theo đó, bà Ngọc được nhận định là chủ mưu ra vụ truy sát ông Thái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ xảy ra vào 28/3.

Được biết, ngày 24/5, bà Ngọc đã ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục xuất cảnh đi Mỹ. Tuy nhiên, thông tin này đã được cấp báo về Công an TP.HCM. Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT đã mời bà Ngọc về trụ sở để làm rõ một số tình tiết xung quanh vụ truy sát ông Thái.

Bà Ngọc và ông Thái lúc còn mặn nồng.

Ngày 26/5, bà Ngọc bị bắt khẩn cấp để phục vụ điều tra. Theo đó, bà Ngọc bước đầu thừa nhận bà và ông Thái cưới nhau bên Mỹ từ năm 2011. Sau đó hai người về Việt Nam sinh sống. Tới năm 2014, hai người ly hôn.

Giữa bà Ngọc và ông Thái có mâu thuẫn, tranh chấp tài sản sau ly hôn. Ngày 28/3, bà Ngọc đã thuê một số đối tượng giang hồ với mục đích chỉ để đánh dằn mặt chồng cũ.

Liên quan đến vụ việc, trước đó vào tối 28/3 sau khi ăn tối tại một nhà hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, ông Thái cùng một người bạn đi ra ngoài thì bất ngờ có bốn thanh niên đi trên hai xe gắn máy ập đến. Hai đối tượng ngồi sau hai xe đã nhảy xuống, rút hung khí, lập tức lao về phía ông Thái tấn công.

Các đối tượng vung hung khí chém người ông Thái, trong đó có một nhát trúng vai và lưng gây thương tích.

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, cơ quan chức năng đã xác định nhóm gây án và đã bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, 4 nghi can bị bắt thừa nhận được bà Ngọc trả tiền để thực hiện “hợp đồng” đánh ông Thái.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Gia đình và Xã hội

Tin mới nhất