Sắc màu Cuộc Sống

Vợ Châu Việt Cường: ‘Chồng tôi bị sốt, nhiễm trùng nặng vùng cổ vì nuốt quá nhiều tỏi tươi’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vợ Châu Việt Cường cho biết, chồng mình bị nhiễm trùng máu, liên tục sốt sau khi nhập viện vì ăn quá nhiều tỏi tươi.

Chiều tối 9/3, Châu Việt Cường vẫn phải nằm viện điều trị vì bị bỏng miệng sau khi ăn quá nhiều tỏi sau khi sử dụng ma tuý. Hiện tại sức khoẻ của người này khá nghiêm trọng. Chia sẻ với chúng tôi, chị Ngọc Anh, vợ Châu Việt Cường tỏ ra mệt mỏi sau những ngày túc trực bên chồng. Chị cho biết, hiện vẫn đang phải ở trong viện để chăm sóc cho Cường.

Chị Ngọc Anh cho biết, Châu Việt Cường liên tục sốt cao sau khi ăn quá nhiều tỏi.

Chị Ngọc Anh cho biết: “Chồng tôi được điều trị tại bệnh viện sau khi nhiễm trùng nặng vùng cổ, phế quản vì nuốt quá nhiều tỏi tươi. Sau khi nhập viện một ngày, các bác sĩ nói anh bị thêm nhiễm trùng máu. Vùng thở bị co thắt nên khó thở thường xuyên, sốt cao kéo dài. Sớm nhất, chồng tôi có thể xuất viện vào tuần sau”, chị Ngọc Anh cho hay.

Chị Ngọc Anh cho biết, sự việc đã xảy ra rồi nên bản thân chỉ mong chồng nhận ra sai trái của mình và được pháp luật khoan hồng để có thể sớm làm lại cuộc đời.

Hình ảnh Châu Việt Cường tại cơ quan công an trước đó.

“Giờ chúng tôi chỉ còn là nghĩa vợ chồng, tất cả tôi đang làm với anh còn là vì nghĩa với con gái. Tôi mong mọi người hãy dừng chỉ trích anh ấy, giờ anh ấy cũng đã hối hận về việc làm của bản thân mình, mong muốn làm lại cuộc đời. Chúng tôi cũng rất buồn trước sự ra đi đột ngột của chị H.”, Ngọc Anh nói thêm.

Tuy nhiên, tối 9/3, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết, Châu Việt Cường đã ổn định sức khoẻ và đã xuất viện. Hiện cơ quan công an vẫn đang làm rõ vụ việc liên quan đến cái chết của cô gái trẻ.

Trước đó, rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang cùng chị Trần Mỹ H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) và cô gái Phượng Anh đã đến nhà Phạm Đức Thế (ở đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, Ba Đình) để sử dụng ma túy.

Tại đây, nhóm người này đã sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h cùng ngày, Cường bị ảo giác nghĩ chị H. bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng nạn nhân. Hành động “trừ ma” của Cường khiến cô gái trẻ tắc thở, tử vong.

Qua pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi trong miệng chị H., gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị H. tử vong.

Cơ quan công an xác định, loại ma túy mà nam ca sỹ này dùng là ma túy tổng hợp, một loại ma túy rất nguy hiểm.

Ngày 6/3, Châu Việt Cường đã bị bắt khẩn cấp về hành vi vô ý làm chết người; đối tượng Phạm Đức Thế bị bắt khẩn cấp về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy; cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy đối với ca sĩ Nam Khang và cô gái có tên Phượng Anh (SN 1995, quê ở tỉnh Sơn La).

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất