Sắc màu Cuộc Sống

Vợ bỏ nhà đi, chồng ấm ức vào rừng ăn lá ngón tự tử

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi cãi nhau với vợ, bực tức vì vợ lại bỏ nhà đi, anh Cụt Văn B. (27 tuổi, trú ở huyện Quế Phong, Nghệ An) bất ngờ vào rừng tìm lá ngón ăn tự tử. Rất may, nạn nhân đã được cấp cứu kịp thời.

Sáng 12/6, thông tin từ Trung tâm y tế huyện Quế Phong (Nghệ An), đơn vị đang chữa trị cho nạn nhân Cụt Văn B. (27 tuổi) người dân tộc Khơ Mú ở bản Huồi Cam, xã Nậm Nhoóng (Quế Phong) ngộ độc lá ngón.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, gia đình phát hiện anh Cụt Văn B. (27 tuổi, trú tại bản Huồi Cam, xã Nậm Nhóng) có các biểu hiện ngộ độc do ăn lá ngón như: Co giật, khó thở, rồi hôn mê sâu nên kịp thời đưa tới trung tâm Y tế huyện Quế Phong cấp cứu.

Nạn nhân đang được các bác sĩ cấp cứu.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành các biện pháp chuyên môn để cấp cứu cho bệnh nhân. Rất may, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và hiện đang được theo dõi tích cực tại trung tâm y tế.

Qua tìm hiểu từ phía người nhà bệnh nhân được biết, vào tối ngày 10/6, 2 vợ chồng anh Bình cãi nhau lớn. Sáng nay, vợ bỏ đi, anh Bình gọi điện mà không liên lạc được nên bực bội, ấm ức.

Đến khoảng 14h chiều, sau khi ăn cơm xong một hồi, anh Bình đã một mình vào rừng tìm lá ngón về ăn. Được biết Cụt Văn Bình và vợ có với nhau 2 người con, 1 trai và 1 gái đang còn nhỏ.

Hiện bệnh nhân Cụt Văn Bình đã qua cơn nguy kịch, đang nằm theo dõi tại phòng cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất