Sắc màu Cuộc Sống

Việt Nam xuất hiện đầu tiên trong video cảm ơn Châu Á của Tổng thống Donald Trump

Quang Niên
Chia sẻ

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đội nón lá xuất hiện đầu tiên trong đoạn video cảm ơn Châu Á của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa đăng một đoạn video ngắn lên trang Twitter của mình. Đoạn video ghi lại những khoảnh khắc trong chuyến công du Châu Á của ông chủ Nhà Trắng vào đầu tháng 11 vừa qua.

Mở đầu video là những hình ảnh quen thuộc của Việt Nam, như một phụ nữ đội nón lá đi xe đạp giữa phố Tràng Tiền, một chiến sĩ công an trước Nhà thờ lớn đang làm nhiệm vụ vào ngày chào đón Tổng thống Trump đến Hà Nội.

Đoạn video ghi lại những cảnh quay trong chuyến công du Châu Á tháng 11/2017 của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Tiếp theo là những cảnh quay ở các quốc gia khác trong chuyến đi của ông như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Philippines. Những hình ảnh ông Trump chào đón và bắt tay các lãnh đạo ở các nước, được xuất hiện xen kẽ trong đoạn video.

Giữa video còn có thêm hai cảnh quay ở Việt Nam, một là đoàn xe hộ tống Tổng thống Trump trên đường đi từ sân bay Nội Bài vào trung tâm thành phố Hà Nội, hai là cảnh nhân viên ở sân bay trải thảm đỏ trước khi phi cơ Air Force One của Tổng thống Mỹ đáp đến.

Đoạn video ngắn kèm theo dòng chú thích “Thank you Asia! #USA” (Cảm ơn Châu Á!), nhanh chóng được người dùng mạng xã hội Twitter xem và chia sẻ. Chuyến đi này được ông Trump đánh giá cao và ông có lời khen ngợi dành cho sự đón tiếp nồng nhiệt của các quốc gia ghé thăm.

Chuyến công du Á Châu lần này là chuyến công du ngoại quốc dài nhất của một tổng thống Mỹ trong suốt hơn 25 năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Niên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất