Va chạm với xe đầu kéo, hai vợ chồng cùng người con gặp nạn tử vong thương tâm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trên đường chở vợ con đi chùa về chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển va chạm với ô tô đầu kéo khiến cả gia đình 3 người tử vong thương tâm.

Khoảng 19h ngày 12/2 một người đàn ông điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda chở theo vợ con di chuyển trên đường Hồ Chí Minh. Khi xe đi qua địa bàn xã An Phú, huyện Mỹ Đức, Hà Nội thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo.

Cú va chạm mạnh khiến 2 người đi xe máy tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được đưa đi viện cấp cứu nhưng sau đó cũng tử vong. Nhận được tin báo lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường ngay sau đó khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân.

Khu vực nơi các nạn nhân gặp nạn tử vong.

Theo một cán bộ Công an xã An Phú, qua điều tra xác định 3 nạn nhân tử vong là người trong gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 người con, họ trú tại xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hoà, Hà Nội. Gia đình này trên đường đi chùa về khi đến địa phận xã An Phú thì gặp nạn.

Đến 1h ngày 13/2, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi hoàn tất. Bước đầu xác định khu vực xảy ra tai nạn tối qua là điểm đen về tai nạn giao thông tại địa bàn xã An Phú.

Tại đây, hàng năm đều có tai nạn nghiêm trọng xảy ra, chỉ một đoạn đường dài chưa đến 1km nhưng có đến 2 khúc cua hình chữ S khiến nhiều tài xế khi lưu thông qua đây do không quen đường đã gây ra tai nạn đáng tiếc.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất