Sắc màu Cuộc Sống

Tuyên án vụ ly hôn của vợ chồng cà phê Trung Nguyên: Ông Vũ tới từ sớm, bà Thảo vắng mặt

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Trong khi ông Vũ tới từ sớm, bà Thảo lại vắng mặt tại buổi tuyên án phiên phúc thẩm vụ ly hôn của vợ chồng cà phê Trung Nguyên hôm nay.

Hôm nay (5/12), TAND Cấp cao ra phán quyết về vụ ly hôn của vợ chồng cà phê Trung Nguyên.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt tại tòa từ sớm. Tuy nhiên, bà Thảo vắng mặt, chỉ có luật sư đại diện cho bà tham dự. HĐXX thông báo việc vắng mặt của nguyên đơn không ảnh hưởng đến việc tuyên án vì nguyên đơn đã có mặt xuyên suốt phiên tòa phúc thẩm.

Theo đó, phần nội dung và nhận định về vụ án HĐXX sẽ tuyên kín, chỉ phần quyết định mới tuyên công khai.

Ông Vũ đến tòa trước một giờ diễn ra phiên tuyên án. Ảnh: VnExpress

Tại phiên tòa những ngày qua, bà Thảo thể hiện mong muốn đoàn tụ, chăm sóc sức khỏe cho chồng nhưng ông Vũ khẳng định điều đó không thể xảy ra, đồng thời muốn kết thúc vụ việc sớm.

Phiên tòa diễn ra hôm qua (4/12), đại diện VKSND Cấp cao tại TP. HCM đã bác kháng cáo đề nghị phân chia tài sản theo tỷ lệ 7:3 của ông Vũ; chấp nhận một phần yêu cầu của bà Thảo là hủy phần chia tài sản trong bản án sơ thẩm, giao cho cấp sơ thẩm xét xử lại.

VKSND Cấp cao cho rằng cần sửa lại một phần bản án sơ thẩm liên quan việc ông Vũ cấp dưỡng cho các con. Theo đó, ông Vũ cấp dưỡng 10 tỷ đồng mỗi năm, tính từ thời điểm 2013 đến khi 18 tuổi chứ không phải “đến khi các con trưởng thành lao động tự lập được” như án sơ thẩm nêu.

Về phần chia tài sản chung, VKS đề nghị HĐXX hủy toàn bộ quyết định phân chia của tòa sơ thẩm để xét xử lại theo trình tự.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất