Sắc màu Cuộc Sống

Tưới xăng đốt vợ vì bị cằn nhằn khi nhậu, nam thanh niên khóc nức nở trước tòa

Hoài Sơn
Chia sẻ

Bực tức vì bị vợ nhắc nhở trong lúc ăn nhậu và hát karaoke, nam thanh niên đã tưới xăng đốt vợ. Khi nghe HĐXX đã tuyên phạt mức án 15 năm tù, bị cáo đã ôm vợ con khóc nức nở trước tòa.

Ngày 22/5, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lưu Văn Tiên (SN 1990, trú xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành, Quảng Nam) về tội “Giết người”.

Theo điều tra, khoảng 19h30 ngày 3/8/2017, Tiên cùng anh ruột là Lưu Văn Cảnh (trú cùng thôn) và dượng là ông Trần Thuận (trú xã Tam Trà, huyện Núi Thành) tổ chức nhậu tại nhà.

Khi thấy chồng lấy thịt trong tủ lạnh làm mồi nhậu, chị Tạ Thị Thắm (SN 1995, vợ Tiên) ngăn và nói: “Thịt để nấu cháo cho con mà anh đem nấu nhậu hả?”, Tiên liền chửi: “Chuyện đó để tau lo, mai tau mua cái khác”, rồi tiếp tục nhậu.

Bị cáo Tiên tại phiên tòa. Ảnh: Hồng Bằng

Đến 21 giờ cùng ngày, chị Thắm xuống bếp để dọn dẹp thì gặp chồng nên Thắm nhắc hôm sau hát karaoke thì mở nhỏ lại cho con ngủ.

Sẵn men trong người và bực tức chuyện có người cho số đề nhưng chỉ đánh được 1 triệu đồng Tiên bực tức dọa đốt vợ.

Sau đó, Tiên lấy chai nhựa loại 480ml rút xăng từ xe máy được 1/4 chai, Tiên mang xuống bếp tạt lên người vợ và bật lửa đốt.

Bị cáo Tiên ôm vợ con và khóc nức nở tại phiên tòa. Ảnh: Hồng Bằng

Bị đốt, chị Thắm hoảng sợ la lớn và lấy nước lạnh tự tạt vào người để dập lửa, sau đó bất tỉnh. Nạn nhân được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu, tỷ lệ thương tích 74%.

Tại tòa, Tiên nhiều lần bật khóc nức nở và giải thích do bị cáo không làm chủ bản thân và chỉ muốn dùng xăng đốt vợ để gây thương tích, nhằm dọa vợ mình một bài học, lần sau nhậu không dám nhắc nhở nữa.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Tiên 15 năm tù và phải bồi thường cho bị hại số tiền 80 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin mới nhất