Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi thứ 2 ngày 9/3/2020 của 12 con giáp: Sửu tiền bạc rủng rỉnh, Thân dễ vướng thị phi

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/3/2020 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Thân sẽ dễ vướng phải chuyện thị phi.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/3/2020 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý nên chú ý quản lý tài chính, tiền bạc của mình, đặc biệt bạn không nên chi tiêu hoang phí cho những thứ không cần thiết.

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/3/2020 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý nên chú ý quản lý tài chính, tiền bạc của mình, đặc biệt bạn không nên chi tiêu hoang phí cho những thứ không cần thiết. Về tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang diễn ra một cách cực kì êm đẹp, hai bạn dường như luôn cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên nhau.

Tuổi Sửu

Hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Sửu sẽ có những tiến triển tương đối tốt đẹp. Bạn sẽ có thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau, tiền bạc rủng rỉnh. Về tình cảm, những tuổi Sửu độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp thông qua các cuộc gặp gỡ với bạn bè. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về đường tiêu hóa.

Tuổi Dần

Trong công việc, hôm nay tuổi Dần được khuyên nên hỏi ý kiến của người thân và những người có kinh nghiệm, đặc biệt bạn không nên vội vã đưa ra những quyết định về tài chính. Về tình cảm, đây là lúc bạn và người ấy nên tìm cách để làm mới mối quan hệ của cả hai. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về xương khớp.

Tuổi Mão

Trong công việc, tuổi Mão nên ưu tiên giải quyết những công việc quan trọng ở thời điểm hiện tại. Hôm nay bạn sẽ có một ngày khá mệt mỏi và áp lực đấy. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp người khiến bạn “cảm nắng” vào hôm nay, tuy nhiên đối phương có thể là “hoa đã có chủ” mất rồi.

Tuổi Thìn

Trong công việc, hôm nay tuổi Thìn sẽ nhận được nhiều lời mời làm việc hấp dẫn, bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Về tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia sẽ tiến triển rất tốt đẹp vào hôm nay. Đối phương rất trân trọng bạn và ngược lại bạn cũng rất trân trọng những tình cảm mà hai bên có với nhau.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/3/2020 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tỵ nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân, đặc biệt là các vấn đề về dạ dày. Về công việc, hôm nay bạn sẽ có nhiều bước ngoặt và lựa chọn mới. Điều này sẽ mang đến sự mới mẻ và nhiều năng lượng tích cực cho bạn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ nên tìm cách cân đối giữa công việc và chuyện cá nhân để có thể có thời gian dành cho bản thân. Về tình cảm, mặc dù có đôi chút tranh cãi với nửa kia nhưng rất may mối quan hệ của hai bạn vẫn tiến triển tốt đẹp, đừng quá đặt nặng những vấn đề khác và hãy bao dung nhiều hơn.

Tuổi Mùi

Hôm nay, công việc của tuổi Mùi sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những người xung quanh, vì vậy bạn hãy bình tĩnh và kiên nhẫn trong mọi việc. Về tình cảm, nếu có mâu thuẫn thì bạn và người ấy nên nói chuyện thẳng thắn với nhau. Đó là cách hiệu quả nhất để giải quyết mọi vấn đề trong chuyện tình cảm.

Tuổi Thân

Trong công việc, tuổi Thân nên đề cao cảnh giác với những mối quan hệ xung quanh chỗ làm, rất có thể hôm nay bạn sẽ dính vào những chuyện thị phi không đáng có. Về tình cảm, bạn cần có chính kiến trong tình yêu và không nên quá quan tâm đến những ý kiến phiến diện của mọi người xung quanh như vậy.

Tuổi Dậu

Trong công việc, tuổi Dậu nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho những thay đổi bất ngờ có thể phát sinh. Bạn cần bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện. Về tình cảm, hôm nay thần tình yêu sẽ mỉm cười với những người còn độc thân. Có thể sẽ không phải là mối quan hệ tiến triển lâu dài nhưng những cảm xúc nó mang lại là vô cùng tích cực với bạn.

Tuổi Tuất

Trong ngày, tuổi Tuất nên biết cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để dù bận rộn đến mấy bạn vẫn có thể sắp xếp được thời gian cho những khía cạnh quan trọng khác của cuộc sống. Về tình cảm, dường như giữa bạn và người ấy đang cảm thấy khá chán nản và mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại, vì vậy bạn nên tìm cách cải thiện nó.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 9/3/2020 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi nên rõ ràng hơn trong chuyện tình cảm và nên cắt đứt những mối quan hệ không rõ ràng. Nếu không thì bạn sẽ không bao giờ có đủ thời gian để vun đắp cho tất cả những mối quan hệ đó. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về giao mùa.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất