Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 3/3/2020: Nhân Mã nhận được lời khen từ cấp trên, Sư Tử nên chủ động trong công việc

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 3/3/2020 cho thấy những người thuộc cung Sư Tử nên chủ động trong công việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 3/3/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày khá may mắn về tài vận.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 3/3/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày khá may mắn về tài vận, bạn sẽ có cơ hội để kiếm được một nguồn lợi nhuận không hề nhỏ từ những kế hoạch đầu tư trước đó của mình. Về tình cảm, bạn và nửa kia nên thẳng thắn nói chuyện với nhau về những vấn đề chưa hài lòng mối quan hệ này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, những mối quan hệ ngoài luồng sẽ giúp Kim Ngưu tiếp cận với các đồng nghiệp hoặc những cá nhân khác cùng ngành nghề. Nhờ đó mà đường thăng tiến trong sự nghiệp của bạn sẽ phát triển thuận lợi hơn. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về đường hô hấp.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong công việc, sẽ có một vài khó khăn nhỏ xuất hiện trong ngày, nhưng Song Tử đừng quá lo lắng vì nó sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa với sự giúp đỡ nhiệt tình bởi những người đồng nghiệp của bạn. Về tình cảm, hôm nay sẽ là một ngày lãng mạn trong tình yêu của bạn và người ấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, sự nhiệt tình và năng nổ sẽ giúp Cự Giải ghi điểm rất lớn trong mắt cấp trên, nhờ vậy mà con đường thăng tiến trong tương lai của bạn sẽ vô cùng rộng mở. Về tình cảm, những Cự Giải độc thân sẽ có cơ hội để bày tỏ tình cảm với người trong mộng và bạn có khả năng sẽ nhận được cái gật đầu từ đối phương.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 3/3/2020 cho thấy, Sư Tử nên chủ động hơn trong công việc, đừng để tới lúc bị cấp trên nhắc nhở thì bạn mới làm. Về tình cảm, hôm nay vận đào hoa của những Sư Tử độc thân rất tốt. Tuy nhiên bạn vẫn chưa thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, tuy rằng hôm nay rất bận rộn nhưng Xử Nữ hoàn toàn có thể giải quyết mọi việc một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn cần chú ý thật kĩ đến hiệu quả và chất lượng công việc thay vì tốc độ. Về tình cảm, sự ấm áp và chu đáo của bạn dành cho người ấy sẽ khiến đối phương vô cùng cảm động

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ phía ngoài. Do đó, bạn cần phải học cách kiểm soát cảm xúc các nhân và bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện. Về tình cảm, bạn và người ấy nên dành thời gian để chăm chút cho mối quan hệ hiện tại của cả hai nhiều hơn. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về dạ dày.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Hôm nay, thần tình yêu sẽ “gõ cửa” nhà Thiên Bình nên bạn chỉ cần ở một chỗ cũng sẽ có vô số vệ tinh vây xung quanh, việc của bạn là chỉ cần bình tĩnh đón nhận mọi thứ mà thôi. Về tài chính, bạn cần biết lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng và cụ thể, đừng quá hoang phí kẻo cuối tháng lại rơi vào cảnh túng thiếu đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, những Nhân Mã đã có đôi có cặp nên biết cách chú ý và trân trọng tình cảm của nửa kia dành cho bạn bởi vì họ đã rất cố gắng để vun đắp cho mối quan hệ này. Về công việc, bạn sẽ nhận được những lời tán dương từ cấp trên lẫn đồng nghiệp về những ý tưởng sáng tạo của mình trong ngày.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong công việc, hôm nay Ma Kết nên đề phòng các mối quan hệ chốn công sở, có thể đang có người ganh ghét và muốn hạ bệ bạn đấy. Về tình cảm, những cặp đôi đã yêu nhau lâu có thể sẽ đi đến một bước ngoặt mới trong mối quan hệ, hai bạn có thể sẽ quyết định gắn bó với nhau lâu hơn bằng một đám cưới chẳng hạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong công việc, Bảo Bình nên sẵn sàng giúp đỡ những người đồng nghiệp của mình nếu họ nhờ cậy đến bạn, đôi khi đó sẽ là cơ hội để bạn cải thiện mối quan hệ với họ đấy. Về tình cảm, những Bảo Bình độc thân sẽ khá vương vấn người cũ trong ngày và chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh do thay đổi thời tiết gây ra.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 3/3/2020 cho thấy, Song Ngư nên tìm cách làm mới bản thân và cần biết hài lòng với những điều giản dị để thấy cuộc sống này không hề mệt mỏi và nhàm chán như bạn nghĩ. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về tim mạch và nên giữ ấm cho cơ thể vào ban đêm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất