Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi đầu tuần: 7 ngày ngập tràn tình yêu của Tý, Dậu, Dần

Chia sẻ

Được cát tinh Thiên Hỷ soi chiếu nên ba con giáp này sẽ có nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, mối quan hệ tiến triển tốt đẹp, người độc thân có cơ hội gặp được người trong mộng và tiến đến mối quan hệ lâu dài.

Tuổi Tý

Trong tuần mới này, hai cát tinh Thiên Vượng và Thiên Hỷ sẽ mang đến cho người tuổi Tý nhiều may mắn, thuận lợi về công việc lẫn tình cảm.

unnamed (1)

Công việc của bạn sẽ trở nên trôi chảy hơn, được đồng nghiệp hỗ trợ, cấp trên tín nhiệm và gặt hái được nhiều thành công. Những người làm ăn kinh doanh nên mạnh dạn đầu tư để thu về được nhiều lợi nhuận, có thể sẽ kí được hợp đồng với đối tác một cách thuận lợi.

Chuyện tình cảm đối với những người đã có gia đình thì vợ chồng hoà thuận, con cái hiếu thảo với cha mẹ, sẽ có những chuyến du lịch xa để vung đắp tình cảm gia đình; đối với những người còn độc thân thì vận tình duyên được tăng cao, có nhiều khả năng sẽ gặp được người trong mộng, tiến đến mối quan hệ lâu dài.

Người tuổi Tý cũng có nhiều bất ngờ vì được tặng quà hoặc nhận được lời mời đi ăn.

Tuy nhiên nên chú ý vấn đề về sức khoẻ, tránh việc sử dụng bia rượu quá nhiều ảnh hưởng không tốt đến cơ thể.

Tuổi Dần

Mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh khiến cho công việc của người tuổi Dần ngày càng thuận lợi, thái độ giao tiếp khôn khéo của bạn gây được nhiều thiện cảm từ đó giúp bạn có được thành công. Ngoài ra việc kinh doanh cũng được quý nhân giúp đỡ nên mọi khó khăn đều vượt qua được và thu về nhiều lợi nhuận.

unnamed

Hôn nhân viên mãn, gia đạo bình an, trước sau thuận hoà. Mọi hiểu lầm hay mâu thuẫn đều được hoá giải. Nếu có vướng mắc gì, những người trong gia đình nên bày tỏ để có thể hiểu và cảm thông cho nhau, từ đó giữ hạnh phúc được lâu bền.

Những người đang yêu tình cảm phát triển nhanh chóng, có thể tiến tới hôn nhân và một cái kết viên mãn.

Người độc thân đào hoa nở rộ, nên mạnh dạn tìm hiểu đối phương để có được nhân duyên tốt.

Người tuổi Dần nên cẩn trọng vấn đề sức khoẻ, không nên làm việc quá sức, ăn uống điều độ để tránh các bệnh về dạ dày.

Tuổi Dậu

Những nỗ lực trước kia của người tuổi Dậu sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn bao giờ hết, khó khăn được giải quyết một cách ổn thoả, những thoả thuận sẽ được kí kết và mang lại số lợi nhuận đáng kể. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng đề phòng có kẻ gian hãm hại, không nên tin người quá vội.

unnamed

Trong công việc, người tuổi Dậu được đồng nghiệp hỗ trợ, những cố gắng của bạn sẽ được cấp trên công nhận. Tuy nhiên cần giữ thái độ khiêm nhường và luôn không ngừng học hỏi nếu không muốn bị người khác ganh ghét.

Thiên Hỷ cát tinh sẽ khiến cho chuyện tình cảm của người tuổi Dậu trong tuần này không ngừng tiến triển tốt đẹp. Gia đình có nhiều tin vui, trên dưới thuận hoà. Mối quan hệ đối với nửa kia ngọt ngào và gắn bó hơn, tình cảm phát triển có thể ra mắt gia đình đôi bên. Những người độc thân dưới sự ảnh hưởng của Đào hoa tinh có cơ hội giao tiếp với nhiều người, có nhiều cuộc gặp gỡ đầy thú vị và có thể gặp được người phù hợp để tiến đến mối quan hệ lâu dài.

Sức khoẻ: nên chú ý cẩn thận khi lưu thông trên đường phố.

Chia sẻ
Tin mới nhất