Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi đầu tuần (10/5): Bảo Bình nảy sinh nhiều ý tưởng lạ, Song Tử sẽ thành công

Chia sẻ

Tuần mới của 12 cũng hoàng đạo có gì đặc biệt? Song Tử sẽ nhận được những lời tỏ tình, Xử Nữ có cơ hội được đi du lịch hay chuyện tình đầy lãng mạn của Bảo Bình đáng yêu? Nào, hãy cùng khám phá nhé!

BẠCH DƯƠNG

Đầu tuần sẽ là một khởi đầu tốt đẹp và đầy bùng nổ cho Bạch Dương! Thứ 2 là ngày hoàn hảo để bạn phát huy tinh thần mạo hiểm của mình. Bạn sẽ tìm thấy những cơ hội đầy bất ngờ và thú vị để gặp gỡ nhiều người và thử thách mình với những điều mới mẻ. Mặc dù vậy, hãy chờ đợi bước tiến triển thật chậm rãi vào tối thứ hai cho đến ngày thứ 4 và bạn sẽ phải trông cậy vào sự quyến rũ của mình hơn là thái độ tự tin để khiến mọi chuyện xảy ra theo ý muốn trong những ngày này.

bạch dương

Vào thứ 5 và thứ 6, hãy sẵn sàng chào đón một loạt các liên lạc qua điện thoại hoặc qua thư tín và bạn sẽ phải suy nghĩ thật nhanh để bắt kịp chúng.

Cuối tuần, hãy dành thời gian cho gia đình để tìm kiếm sự thư giãn và nghỉ ngơi thật tốt.

Cự giải

Hãy nắm bắt thời gian của chính bạn. Đặt niềm tin vào những khuôn mẫu thông thường và hãy kiên nhẫn! Ngay cả khi bạn cảm thấy hưng phấn và muốn hoàn thành trước tất cả mọi việc vào thứ 2.

cự giải

Ngọn lửa của sự hưng phấn sẽ theo bạn cho đến hết ngày thứ 4. Vào ngày thứ 5 và thứ 6, hãy tập trung vào những lịch trình ngắn hạn và chi tiết, đây không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra bất kì cam kết lâu dài nào (đặc biệt là về tài chính). Đến thứ bảy và chủ nhật, hãy chấp nhận rủi ro và để cho mọi người biết bạn cảm thấy thế nào.

SONG TỬ

Hãy tìm kiếm lời khuyên của những người bạn thân (hoặc đồng nghiệp). Bạn có khả năng tốt để xử lí mọi chuyện, tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu có được những chỉ dẫn thiện chí. Những ngày đầu tuần, hãy kiềm chế tính lơ đãng của mình. Cố gắng tập trung để chắc rằng mọi chuyện vẫn ổn và bạn sẵn sàng đối mặt với bất kì trở ngại nào có thể phát sinh.

song tử

Thứ 5 và thứ 6 không phải là ngày tốt cho lắm khi bạn phải trải qua những cuộc tranh luận căng thẳng và những lời tán tỉnh phiền phức. Những ngày cuối tuần bạn không nên cáu gắt nếu bạn không thể có được những gì mà mình muốn.

KIM NGƯU

Đầu tuần, trí óc của Kim Ngưu hoạt động một cách nhanh nhạy nhưng hãy chắc rằng bạn suy nghĩ thật kĩ trước khi nói nhé! Suốt những ngày đầu của tuần, sức mạnh tinh thần khiến bạn trở nên hưng phấn và có một sức hút không thể cưỡng lại. Hãy làm tăng uy tín của mình đối với mọi người và họ sẽ nghe theo bạn như là một người dẫn đầu, đặc biệt là trong lúc làm việc nhóm.

kim ngưu

Những ngày cuối tuần hãy tìm kiếm sự thoải mái bằng cách đi bộ nơi hoang dã và thả mình vào thiên nhiên để có đủ năng lượng thực hiện bất cứ điều gì. Bạn cần phải thách thức bản thân và kỳ vọng vào một điều gì đó mới mẻ.

SƯ TỬ

Bạn hiểu được những gì mình muốn, vì vậy còn chần chờ gì nữa mà hãy tiếp tục đi tới và thực hiện chúng! Hai ngày đầu tuần bạn sẽ tìm thấy những cơ hội để đạt được mục tiêu của mình và thậm chí bạn có thể thực hiện được chúng. Bạn mong chờ để mọi người có thể chiêm ngưỡng thành quả của mình. Tuy nhiên đến thứ 4 và thứ 5 hãy cố gắng giảm bớt cái tôi của mình, những người khác đang cố gắng kết nối với bạn và sự kêu hãnh có thể đưa bạn đến những sự xung đột không đáng có. Thứ 6 và thứ 7 hãy nắm bắt thời gian và tin vào trực giác của mình, đặc biệt là trong các vấn đề về tài chính. Ngày cuối tuần, hãy tìm và học hỏi điều gì đó mới, điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn.

sư tử

XỬ NỮ

xử nữ

Bắt đầu tuần mới với việc tìm kiếm mục đích thực sự của mình. Thứ 2 sẽ cho bạn cơ hội để đánh giá và nắm lấy những ưu tiên của mình một lần nữa. Đầu tuần hãy tìm cơ hội để đi du lịch và mở rộng quan điểm của bạn ngay cả khi đó chỉ là một cuộc hành trình ngắn. Lưu ý rằng những quan điểm đổi mới của bạn có thể gây ra những cuộc xung đột với người khác. Giữa tuần, hãy sử dụng trí tuệ của mình để giải quyết các vấn đề phiền phức, bạn chỉ cần chú ý hơn một chút để đảm bảo rằng mình có những thông tin rõ ràng. Cuối tuần hãy tận dụng một chút giao tiếp xã hội để có thêm sự ủng hộ từ người khác.

THIÊN BÌNH

Hãy cẩn thận với các mối quan hệ của bạn trong tuần mới. Thứ 2 sẽ mang đến cho bạn một số lựa chọn thú vị, có thể là trong công việc và cả trong chuyện tình cảm, và bạn cần phải cố gắng có được sự cân bằng giữa sự ích kỷ và lòng vị tha.

thiên bình

Khoảng thời gian giữa tuần mọi sự cố gắng của bạn sẽ được công nhận và sẽ có những kết quả tốt đẹp. Thứ 5 và thứ 6, đừng đi đâu một mình và hãy tìm người để chia sẻ suy nghĩ của bạn, đặc biệt là những vấn đề có nhiều rủi ro hoặc những thử thách mới. Cuối tuần

BỌ CẠP

Tuần này Bọ Cạp hãy để ý tránh những cuộc xung đột không đáng có. Thứ 2 bạn có thể gặp người đối đầu với mình vì bất đồng quan điểm, nhưng một chút vị tha từ bạn có thể xoa dịu tình hình. Đến giữa tuần bạn vẫn thấy mình mâu thuẫn và bất đồng với những ý tưởng của người khác, sự cạnh tranh có thể xảy ra, tuy nhiên hãy sẵn sàng để tìm một thoả hiệp. Cuối tuần, hãy từ bỏ kiểm soát và thả lỏng mình.

thần nông

NHÂN MÃ

Đây có vẻ sẽ là một tuần không mấy suông sẻ với Nhân Mã, tuy nhiên hãy tin tưởng vào những điều bạn đã thực hiện được. Thái độ vô tư thường ngày của bạn sẽ bị lu mờ, và bạn cảm thấy mình như một quả bóng bị xì hơi.

nhân mã

Bạn dường như thiếu mất năng lượng, khả năng thích ứng và sự lạc quan của bạn sẽ bị thử thách. Hãy chuẩn bị tinh thần để sắp xếp lại mọi thứ và đừng quá lo lắng nếu bạn không thể hoàn tất được nhiều việc.Tuần này lời nói có thể có hiệu quả hơn là hành động. Cuối tuần hãy thả lỏng và làm theo tâm trạng của mình. Quan trọng là bạn không lùi bước trước những câu hỏi khó.

MA KẾT

Hãy dành sự ưu tiên cho gia đình mình trong tuần này Ma Kết nhé! Đầu tuần hãy suy ngẫm một chút về tình hình tài chính của bản thân và tốt nhất hãy lên kế hoạch chi tiêu an toàn và ổn định trong thời gian tới để tránh trường hợp “bỗng dung cháy túi”.

ma kết

Khả năng sáng tạo của bạn sẽ tiến bộ vượt bậc trong tuần này, nó sẽ giúp bạn tìm ra những sáng kiến mới để thực hiện nhiều việc một cách thú vị trong cùng một lúc. Những ngày cuối tuần vận đào hoa sẽ nở rộ, tuy nhiên đây là thời điểm tốt để bạn hiểu rõ chính bản thân mình, vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi mọi chuyện rõ ràng.

BẢO BÌNH

Chào đón một tuần mới với với những ý tưởng táo bạo và nguồn cảm hứng ngập tràn, tại sao không? Bởi vì ngay thứ 2 bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời để khám phá ra những điều mới và còn chần chờ gì nữa hãy bắt tay vào thực hiện chúng ngay thôi! Mối bận tâm về những ý tưởng kì lạ và hấp dẫn sẽ theo bạn suốt những ngày đầu của tuần mới. Thứ 5 và thứ 6 hãy chờ đợi một chuyện tình lãng mạn và xem nó như một phần nhỏ thú vị trong tuần. Cuối tuần bạn có xu hướng chi tiết hoá mọi chuyện và kiên trì với những thói quen của mình.

bảo bình

SONG NGƯ

Khởi đầu tuần mới với những bí ẩn xung quanh bạn. Thứ 2 bạn có thể phải đối mặt với những câu hỏi khó nhằn và bạn cần phải kết nối những mảnh ghép lại để giải đáp được chúng. Từ tối thứ 2 đến thứ 4, hãy thể hiện tình cảm nhiều hơn với một nửa của mình. Có thể là bạn tự tay làm một bữa ăn tối lãng mạn hay chỉ đơn giản là nói cho họ biết những tình cảm của mình.

Vào ngày thứ 5 và thứ 6, đừng bộc lộ cảm xúc cá nhân quá nhiều, bạn cần phải giữ cho tinh thần của mình được linh hoạt. Cuối tuần, dường như cả thế giới này là chỉ của riêng bạn, hãy tự làm mình thoải mái và không ai có thể phá tan sự tự do của bạn cả.

song ngư

Chia sẻ
Tin mới nhất