Sắc màu Cuộc Sống

Từ đêm nay, Hà Nội chuyển rét 14 độ C

Vương Phi
Chia sẻ

Do ảnh hưởng không khí lạnh, từ chiều nay, các tỉnh Bắc Bộ trời trở rét, vùng núi có nơi rét đậm. Trong đợt rét này, nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ 13-16 độ, vùng núi 10-13 độ, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ, Sa Pa (Lào Cai) về đêm có thể rét 6 độ.

Tại Hà Nội, bắt đầu từ đêm nay trời chuyển rét. Sang đến ngày mai, nhiệt độ ban ngày sẽ ở mức 19-22 độ C, ban đêm thấp nhất từ 14-16 độ.

Trước khi đón khí lạnh, trưa chiều nay miền Bắc vẫn ấm áp, nhiệt độ cao nhất tại Hà Nội và các tỉnh đồng bằng phổ biến 22-25 độ. Các tỉnh Tây Bắc Bộ còn nắng mạnh hơn, cao nhất từ 24-27 độ.

Hà Nội chuẩn bị đón một đợt rét đậm thứ 2 tính từ đầu đông.

Đến mai, không khí lạnh sẽ được tăng cường mạnh hơn và ảnh hưởng đến các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ gây mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Trên biển, do ảnh hưởng của rãnh thấp có trục vào khoảng 6-8 độ vĩ Bắc ở khu vực phía Nam biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển các tỉnh từ Bình Thuận - Cà Mau, Cà Mau - Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông mạnh, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 6-7.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất