Sắc màu Cuộc Sống

Từ chối cụng ly bia, người đàn ông bị bạn nhậu đâm tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại quán karaoke, ông Hiệp từ chối uống bia và không đưa ly lên cụng nên giữa ông Hiệp và đối tượng Luân xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, Luân dùng dao đâm ông Hiệp gục tại chỗ. Nạn nhân sau đó đã tử vong trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngày 5/8, Công an Đak Lak đang tiếp tục lấy lời khai của Nguyễn Minh Luân (33 tuổi, trú phường Tân Tiến) để làm rõ hành vi Giết người.

Nạn nhân là ông Nguyễn Khắc Hiệp (46 tuổi, ngụ phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột).

Đối tượng Luân tại cơ quan công an. Ảnh: báo VTC News.

Theo báo Người lao động thông tin, Luân và ông Hiệp cùng tham gia trong một tổ dịch vụ chuyên khiêng quan tài tại các đám tang.

Khoảng 9h ngày 4/8, sau khi khiêng quan tài tại 1 đám tang ở huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk), đối tượng Luân cùng ông Hiệp và 3 người bạn đi nhậu tại một quán ở TP Buôn Ma Thuột.

Sau cuộc nhậu, chiều cùng ngày, cả 5 người tiếp tục đến quán cà phê hát cho nhau nghe trên đường Hoàng Hoa Thám (TP Buôn Ma Thuột) để hát và tiếp tục nhậu. Tại đây, ông Hiệp từ chối uống bia và không đưa ly lên cụng nên giữa ông Hiệp và đối tượng Luân xảy ra mâu thuẫn.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Báo Người lao động.

Theo VTC News thông tin, bực tức trước thái độ của ông Hiệp, Luân cầm ly uống bia đập vỡ rồi đâm trúng cổ ông Hiệp khiến nạn nhân chảy máu, nằm gục tại chỗ.

Ông Hiệp được đưa đến bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất