Sắc màu Cuộc Sống

Truy bắt người đàn ông dùng búa tấn công hai chị em chủ quán cà phê lúc rạng sáng

Nhật Minh
Chia sẻ

Một người đàn ông vào quán cà phê nằm trên võng, sau khi quan sát không có người xung quanh đã dùng búa tấn công 2 chị em chủ quán rồi rời khỏi hiện trường.

Ngày 2/6, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang phối hợp với Công an TP. Phan Thiết điều tra, đồng thời lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ án hai chị em chủ quán cà phê trên Quốc lộ 1A, đoạn qua phường Xuân An, TP. Phan Thiết bị đánh trọng thương.

Cụ thể vụ việc xảy ra vào sáng nay 2/6, hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy, vào khoảng 5 giờ 46 phút, một người đàn ông mặc áo khoác xanh, đeo găng tay và mang khẩu trang bước vào quán cà phê.

Sau khi ngồi xuống võng kêu nước, đợi chủ quán là chị Đào Thị Kiều T. (SN 1985) bước vào bên trong thì người này mở ngăn kéo từ chiếc túi và lấy một chiếc búa dắt theo bên mình.

Chân dung đối tượng dùng búa tấn công 2 chị em quán cà phê rạng sáng ngày 2/6 tại TP. Phan Thiết.

Lợi dụng lúc chị T. thiếu quan sát, đối tượng dùng búa đánh nhiều phát vào đầu nạn nhân. Nghe có tiếng động, anh Đào H. (SN 1994, em chị T.) mở cửa bước ra thì bị hung thủ dùng búa tấn công tới tấp. Khi hai chị em gục tại chỗ, người đàn ông mới rời khỏi hiện trường.

Hai nạn nhân sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Bình Thuận với tình trạng nguy kịch, trong đó với nhiều vết thương ở vùng đầu.

Theo camera được trích xuất, nghi phạm có dáng cao, gầy. Người này mặc áo khoác xanh, đeo găng tay, đội mũ lưỡi trai sụp, mang theo giỏ xách và sử dụng cây búa đóng đinh để tấn công hai nạn nhân.

Hiện cơ quan công an tỉnh Bình Thuận đang khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để tiến hành truy bắt đối tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất