Sắc màu Cuộc Sống

Truy bắt gã đàn ông nghi dâm ô em họ 9 tuổi của vợ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 16/5, ban Công an xã Chương Dương tiếp nhận đơn trình báo của gia đình cháu bé 9 tuổi sống trên địa bàn. Theo đó, gia đình cho biết cháu bé 9 tuổi đã bị một đối tượng thực hiện hành vi dâm ô.

Ngày 3/5, Công an huyện Đông Hưng (tỉnh Thái Bình) đang phối hợp với các đơn vị truy tìm nghi phạm B.Đ.P. (47 tuổi, trú thôn Cao Mỗ, xã Chương Dương, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi “dâm ô trẻ em”.

Theo báo Tiền Phong, trước đó, ngày 16/5, ban Công an xã Chương Dương tiếp nhận đơn trình báo của gia đình cháu bé 9 tuổi sống trên địa bàn. Theo đó, gia đình cho biết cháu bé 9 tuổi đã bị một đối tượng thực hiện hành vi dâm ô.

Ảnh minh họa.

Đáng chú ý, cùng thời điểm gia đình trình báo, B. Đ.P đã bất ngờ bỏ trốn khỏi địa phương. Do đó, Công an xã Chương Dương đã trình báo vụ việc lên Công an huyện Đông Hưng để xử lý theo thẩm quyền.

Theo báo Người đưa tin, nạn nhân chính là em họ về phía đằng vợ của P. Sau khi phát hiện vụ việc, gia đình cũng đã phối hợp với cơ quan công an đưa bé gái đi giám định, kết quả cho thấy phần kín của cháu không bị tổn thương.

Hiện tại, Công an huyện Đông Hưng đang phối hợp với các đơn vị, lực lượng tiến hành truy bắt B.Đ.Pđể điều tra, làm rõ các tình tiết, xử lý theo luật định.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất