Sắc màu Cuộc Sống

Trưởng Công an xã nhặt được vàng và 38 triệu đồng trả lại cho người bị mất

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thượng úy Phạm Văn Tuyên, Trưởng Công an xã Cương Sơn, huyện Lục Nam (Bắc Giang) - người nhặt được chiếc ví đựng 38 triệu đồng cùng một số vàng đã trao trả tài sản nhặt được cho công dân bị rơi trên đường.

Ngày 29/5 vừa qua, Thượng úy Phạm Văn Tuyên, Trưởng Công an xã Cương Sơn, huyện Lục Nam tiến hành trao trả tài sản nhặt được cho công dân bị rơi trên đường.

Cụ thể, ngày 28/5, anh Tuyên cùng gia đình đi ăn tối tại thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam phát hiện dưới lòng đường trước cửa quán có một chiếc ví da màu đen.

Qua kiểm tra, anh Tuyên phát hiện trong ví có 38 triệu đồng, một chỉ vàng cùng các giấy tờ tùy thân, thẻ ATM mang tên Lê Văn Tùng (SN 1992) ở xã Tam Dị (Lục Nam).

Sau đó, anh Tuyên báo cáo lãnh đạo Công an huyện Lục Nam và thông báo lên trang facebook, đồng thời phối hợp với Công an xã Tam Dị xác minh chủ nhân của tài sản trên.

Thượng úy Phạm Văn Tuyên trao trả lại số tiền và vàng cho người bị mất.

Theo báo điện tử Bắc Giang, 11 giờ sáng ngày 29/5, anh Lê Văn Tùng cùng gia đình đến Công an xã Cương Sơn nhận lại số tài sản trên.

Anh Tùng cho biết, tối qua anh mang số tiền, vàng trên đi trả nợ song không may đánh rơi. “Khi biết bị rơi ví, tôi đi lại nhiều lần qua các tuyến đường để tìm nhưng không thấy. Cả đêm, tôi không sao ngủ được, phần vì xót của, phần lo không biết lấy gì để trả nợ. Khi biết có anh công an nhặt được, cả gia đình tôi thở phào”, anh Tùng chia sẻ.

Ghi nhận kết quả đạt được, Thượng úy Phạm Văn Tuyên được Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang xem xét, biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2015-2020.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất