Sắc màu Cuộc Sống

Ngôi nhà Sài Gòn có một tình bạn '4 pet' thật đặc biệt: Trứng vịt lộn nở ra 2 chú vịt con, trở thành bạn thân của 2 chú chó

Họa Mi
Chia sẻ

Khi Cẩm Tú đăng tải những hình ảnh thân thiết của ''hội bạn 4 đứa'' gồm 2 con vịt có tên Cò và Gà, cùng 2 chú chó có tên Mochi và Chuối lên MXH, đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like và comment xuýt xoa của cư dân mạng. 

Đã từng có rất nhiều câu chuyện dễ thương liên quan đến việc ”bỗng dưng có pet” vì quên… ăn hột vịt lộn, cuối cùng trời nóng quá, trứng nở thành vịt luôn. Nhưng câu chuyện ”trứng nở thành vịt”, rồi những chú vịt đó lại đi làm bạn với… 2 chú chó khác thì quả thật chỉ mới xảy ra trong căn nhà của cô gái có tên Nguyễn Cẩm Tú dưới đây.

Cặp đôi chó Mochi và Chuối, cùng cặp vịt Cò và Gà.

Khi Cẩm Tú đăng tải những hình ảnh thân thiết của ”hội bạn 4 đứa” gồm 2 con vịt có tên Cò và Gà, cùng 2 chú chó có tên Mochi và Chuối lên MXH, đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like và comment xuýt xoa của cư dân mạng.

Chân dung cô nàng Cẩm Tú - chủ nhân của 4 pet này.

Khi kể về các pet của mình, Cẩm Tú rất vui vẻ và tự hào. Được biết, Chuối và Mochi là một cặp đôi giống Golden Retriever đã sống ở nhà của cô từ năm 2018 đến giờ. Cặp đôi này rất khôn lanh và tình cảm. Không gian trong nhà sẽ mãi mãi là ”sở hữu riêng” của Chuối và Mochi, nếu như không có đợt nắng nóng cuối tháng 3 vừa qua, những trứng vịt lộn vốn là đồ ăn của Chuối và Mochi bỗng ”bung nở”.

”Mình thường cho ăn hột vịt lộn vì dinh dưỡng cao, do đợt cuối tháng 3 đầu tháng 4 vừa rồi Sài Gòn nóng quá nên tụi vịt đục vỏ. Mình nghe chip chíp, khi thấy thì rất sợ . Tính bỏ đi rồi. Nhưng thấy nó còn sống thì mình bỏ vào hộp, lót vải rồi mua đèn về ủ. Hôm sau Gà chui ra trước, đẹp lắm. Cò không chui ra được, xém chết” - Cẩm Tú kể.

Vậy là nhà chào đón thêm 2 thành viên mới có tên Cò và Gà. Chuối và Mochi đều rất hoan nghênh bạn mới, đặc biệt là Chuối. Anh chàng này rất chịu khó ngồi chơi với Cò và Gà.

”Mình nuôi Cò và Gà trong chuồng. Tối rảnh là mình đem ra cho chơi với nhau. Tụi vịt này cũng đi bậy ra sàn nhưng thấy thì mình dọn thôi. Nhìn tụi nó chơi chung cưng dữ lắm nên không có chán. Mình coi như là duyên rồi nên mới để nuôi. Và nuôi là mình sẽ nuôi tới khi hết duyên thì thôi. Mình không biết tụi nó khi nào muốn bỏ mình đi nữa” - Cẩm Tú chia sẻ.

Sự xuất hiện của Cò và Gà hầu như không làm thay đổi cuộc sống gia đình cô là mấy, vì cả nhà đều yêu động vật. Nhưng trên tất cả, hạnh phúc nhất chắc chắn là sự hoà thuận của 4 con vật xa lạ. Hiện tại, Cò và Gà vẫn rất khoẻ mạnh, riêng Cò thì thân với Chuối hơn.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác của Hội bạn thân 4 đứa này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất