Sắc màu Cuộc Sống

Trúng số, cặp đôi hào phóng tặng bạn gia sản bạc tỷ, nhưng lại không cho mẹ dù chỉ một đồng tiền lẻ

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Sau khi may mắn trúng số độc đắc trị giá 45 triệu bảng, cặp đôi người Anh đã hào phóng tặng cho bạn thân 1 triệu bảng để lo liệu cuộc sống. Tuy nhiên, họ chẳng chừa ra bất kỳ đồng nào cho mẹ ruột của mình.

Trong một lần thần may mắn gõ cửa, cặp đôi người Anh Matt Topham và Cassey Carrington (khi ấy đều 22 tuổi) đã trúng số với giải thưởng trị giá 45 triệu bảng Anh (tương đương 1.308 tỷ đồng).

Cuộc sống của cặp đôi may mắn đã thay đổi rất nhiều sau khi trúng số.

Cặp đôi quyết định chi 249.000 bảng (tương đương 7,2 tỷ đồng) để mua một căn nhà ở Nottinghamshire và thực hiện ước mơ xây dựng tổ ấm của mình. Trước lúc vận may ập tới, cặp đôi đã mua một căn nhà nhỏ với giá 80.000 (tương đương 2,3 tỷ đồng).

Sau đó, họ tặng cho Eddie Smith - người bạn thân nhất của Matt - 1,3 triệu bảng (tương đương 37,8 tỷ đồng) để anh chàng có thể sống một cách thoải mái hơn.

Eddie học ngành lập trình website và đã quen biết Matt từ khi mới hơn 10 tuổi. Ban đầu, khi mới trúng giải, Matt vốn chỉ định tặng Eddie 1 triệu bảng (tương đương 29 tỷ đồng). Nhưng sau khi biết người bạn chí cốt dự tính tặng lại mẹ một phần tiền để đặt cọc tiền nhà và giúp đỡ anh em của mình, Matt quyết định tặng thêm cho bạn 300.000 bảng (tương đương 8,8 tỷ đồng) nữa.

Matt (bên trái) và Eddie đã thân thiết với nhau từ khi mới hơn 10 tuổi.

Mặc dù vô cùng hào phóng với bạn bè, nhưng Matt lại kiên quyết không chịu biếu mẹ ruột của mình dù chỉ một đồng lẻ. Được biết, mẹ con Matt xích mích đã lâu và họ không thèm liên lạc với đối phương trong suốt 7 năm trời.

Theo một số nguồn tin, khi biết con trai mình trúng số và tặng bạn một số tiền lớn mà không hề nghĩ đến mình, mẹ của Matt chỉ mỉm cười chúc họ gặp may mắn.

Matt không hề biếu mẹ dù chỉ một đồng lẻ trong số tiền khổng lồ của mình.

Hàng xóm của Matt và Cassey tỏ ra hết sức khó hiểu khi thấy cặp đôi có rất nhiều tiền trong tay nhưng thay vì mua một căn biệt thự sang trọng thì họ lại chỉ mua một căn nhà nhỏ chẳng có mấy tiện nghi.

Tuy nhiên, dù không đầu tư nhiều tiền mua nhà đẹp, nhưng Matt và Cassey lại sắm sửa thêm nhiều siêu xe với giá khủng, như Jaguar XK hay Land Rover Evoque.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin mới nhất