Sắc màu Cuộc Sống

Hàng nghìn chị em vật vã xếp hàng xuyên đêm chờ mỹ phẩm giám giá đúng ngày vía Thần Tài

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ngày vía Thần Tài, trong khi nhà nhà, người người kéo nhau đến tiệm vàng xếp hàng chờ mua để cầu may thì tại Cầu Giấy (Hà Nội), không ít chị em phụ nữ lại chen lấn, xô đẩy để nhận 350 xuất quà miễn phí từ một cửa hàng mỹ phẩm.

Hôm nay 25/2, theo quan niệm dân gian là ngày vía Thần Tài. Để cầu may mắn, làm ăn phát đạt, nhiều người đổ xô đến các hiệu vàng từ 5h sáng để xếp hàng chờ mua lấy may. Ai cũng tin, mua được vàng trong ngày này thì cả năm sẽ làm ăn phát đạt, tiền vào như nước.

Thế nhưng ở đường Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội), hàng nghìn người lại xếp hàng chờ mua mỹ phẩm giảm giá. Tại đây có 1 cửa hàng khai trương và tung ra nhiều khuyến mại gây sốc.

Cụ thể, theo lời quảng cáo, cửa hàng sẽ tặng 50 thỏi son Tomford cho 50 khách đầu tiên bước chân vào Shop, tặng 100 thỏi son 3CE-Velvet-Tint cùng phần quà 110k cho 100 khách hàng tiếp theo… Các sản phẩm đem tặng đều là mỹ phẩm từ thương hiệu nổi tiếng nên ai nấy đều háo hức. Số lượng quà tặng miễn phí ước tính khoảng 350 suất cho 350 người đầu tiên đến shop ngày khai trương.

Ngoài ra, cửa hàng cũng tặng kèm son, nhiều phần quà và tung khuyến mại lớn cho các sản phẩm. Không chuyên về sản phẩm từ thương hiệu nào nhưng cửa hàng này có vẻ ngoài sang trọng và bày bán mỹ phẩm từ nhiều hãng lớn như 3CE, NYX, Maybeline… khiến khách hàng cảm giác rất an tâm. Chính vì thế, ngay sau khi nắm được thông tin giảm giá, hàng nghìn chị em đã xếp hàng từ đêm qua với hy vọng kịp mua hàng trong ngày đầu khai trương.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tin rằng, ngày vía Thần Tài không nhất thiết phải mua vàng cầu may. Thay vào đó, họ có thể mua sản phẩm khác thiết thực hơn. Đối với chị em phụ nữ, mỹ phẩm là một mặt hàng thiết yếu. Vì thế, họ chọn cách bỏ công sức tới đây xếp hàng. Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng, ngày vía Thần Tài mà nhận được “lộc” miễn phí từ các cửa hàng lớn thì cả năm sẽ được may mắn, tiền tiêu rủng rỉnh.

Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi nhận vào sáng nay:

“Biển người” chen chân chờ mua mỹ phẩm.

Nhiều chị em cho biết, họ đã vất vả xếp hàng từ 11h đêm qua.

Cửa hàng khá rộng và có vẻ ngoài sang trọng.

Vì thế, ngay khi đọc được thông tin về chương trình giảm giá đúng ngày vía Thần Tài, hàng nghìn người đã đổ về đây chờ mua hàng.

Ai cũng mong nhận được quà tặng miễn phí là thỏi son Tomford với giá bán đắt đỏ.

Vì khách hàng đổ về quá đông nên cửa hàng phải hạn chế người vào mua.

Ở phía ngoài cửa kính, hàng nghìn người chen lấn vì muốn được vào bên trong.

Ngoài chị em phụ nữ, có không ít cánh mày râu cũng xếp hàng chờ mua mỹ phẩm giám giá.

Tranh thủ dịp giảm giá, khách hàng thường mua khá nhiều sản phẩm cùng lúc.

Khung cảnh ở quầy thanh toán.

Khung cảnh bên trong và bên ngoài cửa kính.

Phía bên trong cửa hàng.

Cảnh tượng đông đúc tới ngộp thở.

Nhiều người xếp hàng, sau khi sử dụng xong chai nước vứt lăn lóc ngoài đường khiến lực lượng Cảnh sát khu vực phải nhắc nhở.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất