Sắc màu Cuộc Sống

Triệt phá ổ bạc dưới hình thức chọi gà, bắt 20 đối tượng ngày cuối năm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Biến xưởng sản xuất chế biến đá lạnh thành sới gà nhằm che mắt cơ quan công an nhưng các đối tượng không ngờ bị phát hiện và bắt giữ vào những ngày cuối năm 2017.

Ngày 31/12, ông Thái Bá Hải, Trưởng công an xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đã triệt phá ổ bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền trên địa phương.

Theo đó, thời gian gần đây, qua công tác nắm tình hình trên địa bàn, cơ quan công an đã phát hiện một số đối tượng thường tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền gây mất trật tự tại địa phương.

Sau một thời gian mật phục theo dõi, vào khoảng 12h30 ngày 30/12, công an xã Sơn Hải đã phối hợp với Công an huyện Quỳnh Lưu bất ngờ ập vào sới gà được tổ chức tại xưởng sản xuất chế biến đá lạnh của Nguyễn Văn Hải (trú ở xóm 7, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu).

Ảnh minh họa.

Phát hiện lực lượng công an, các đối tượng tham gia đá gà đã nhanh chóng hô hoán và bỏ chạy khỏi hiện trường. Tuy nhiên, cơ quan công an đã tóm gọn 20 đối tượng cùng hàng trăm triệu đồng và một số tang vật như gà, xe máy…

Trong lúc truy bắt, một số đối tượng đã nhanh chóng lẩn trốn. Hiện, công an huyện Quỳnh Lưu đang truy bắt những đối tượng này để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất