Sắc màu Cuộc Sống

Trần tình của người chồng chứng kiến vợ mới đánh ghen dã man vợ cũ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Một người cũ, một người mới, tôi không muốn nói sẽ bênh vực ai, nhưng khi thấy vợ cũ bị đánh đập như thế, tôi xót xa lắm", anh T. buồn rầu nói.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ xô xát giữa người phụ nữ mặc áo chống nắng được cho là vợ mới đánh cô gái mặc áo trắng là vợ cũ của chồng mình khiến nhiều người xôn xao. Sự việc xảy ra tại chợ Vinh Cơ (TP. Móng Cái, Quảng Ninh) vào đầu giờ chiều ngày 29/5.

Theo hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cho thấy, người phụ nữ được cho là vợ mới của chồng (mặc áo chống nắng) tìm đến khu vực dãy hàng quán buôn bán, sau đó lao vào giật tóc người vợ cũ, đập đầu xuống sàn, đánh liên tiếp vào đầu và mặt người này.

Sau đó, người vợ mới lại tiếp tục xông đến vừa túm tóc, chỉ thẳng tay chửi bới vừa dằn mặt, dọa dẫm người vợ cũ, mặc kệ người ngoài bàn tán. Phải đến khi thấy đầu cô gái áo trắng bị chảy máu, một số thanh niên chứng kiến mới tiến lại can ngăn, lôi người vợ mới này ra bên ngoài

Sau khi đoạn clip đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc bởi hành vi đánh ghen quá tàn nhẫn.

Người vợ mới có hành động chửi bới, đánh đập người vợ cũ - (Ảnh cắt từ clip).

Liên hệ với anh Bùi Văn T. (TP. Móng Cái, Quảng Ninh), anh xác nhận anh chính là… chồng của cả hai người phụ nữ xuất hiện trong clip. Tuy nhiên một người là vợ cũ, một người là vợ hiện tại, chứ không phải nhân tình ghen ngược đánh vợ như một số thông tin lan truyền. Cụ thể, người phụ nữ mặc áo phông trắng là vợ cũ của anh, anh và người này đã li dị được gần 2 năm. Còn người mặc váy chống nắng là vợ hiện tại của anh T.

Kể lại sự việc vừa xảy ra, anh T. cho biết: “Biết vợ cũ có bán thuốc giảm cân nên sáng 29/5, tôi có nhắn tin cho cô ấy để hỏi mua 2 hộp. Dù gì cả hai trước đó cũng là vợ chồng nên sau khi hỏi mua thuốc, tôi có khen cô ấy rằng: “Dạo này trông xinh ra nhiều!”, cô ấy cũng vui vẻ trêu lại: “Thế có xinh bằng bồ mới của anh không?”. Anh T. nhắn lại: “Sao lại là bồ, vợ của anh chứ?”.

Sau đó, cả 2 ngừng trò chuyện, tôi để điện thoại đó và đi ngủ. Có lẽ, trong lúc tôi ngủ, người vợ hiện tại xem được tin nhắn, hiểu lầm gì đó nên mới tới tìm vợ cũ”.

Anh T. hiện đang rất mệt mỏi vì sau sự việc, cuộc sống của anh gần như bị đảo lộn hoàn toàn. Ảnh: NVCC.

Anh T. cho biết thêm, khoảng 14h cùng ngày (29/5), anh T. còn đang ngủ ở nhà thì bất ngờ nhận được cú điện thoại thông báo vợ hiện tại của anh đang gây gổ với vợ cũ tại chợ Vinh Cơ (TP. Móng Cái).

Anh T. tức tốc chạy đến hiện trường, tới nơi, anh thấy 2 người phụ nữ đang chửi nhau, người vợ mới của anh cầm trên tay con dao nên anh tiến đến và giật con dao ra khỏi tay vợ mình. Thấy vợ mới hung hăng đòi cướp dao lại nên anh T. cầm dao và túi xách của vợ ra xe cất, sau đó, trở lại hiện trường để kéo vợ mới về.

“Một người cũ, một người mới, tôi không muốn nói sẽ bênh vực ai, nhưng khi thấy vợ cũ bị đánh đập như thế, tôi xót xa lắm”, anh T. buồn rầu nói.

Theo anh T., anh và vợ cũ đã ly dị gần 2 năm, sau đó anh mới đến với người vợ mới. Giữa anh và người vợ cũ đã có một đứa con chung và vợ cũ là người chăm sóc, anh T. có trách nhiệm gửi tiền để vợ cũ nuôi dưỡng con. Thời gian gần đây, do công việc không thuận lợi nên anh T. cũng không thể chu cấp thường xuyên tiền nuôi con nhưng vợ cũ của anh cũng không đòi hỏi.

Sau sự việc, người vợ cũ đã chặn số điện thoại, chặn facebook nên anh T. chưa thể liên lạc để thăm hỏi tình hình. Bên cạnh đó, giữa anh và người vợ mới cũng khá căng thẳng, cả hai cũng chưa nói chuyện cùng nhau.

“Người vợ hiện tại của tôi đánh đập, chửi bới vợ cũ giữa nơi công cộng như thế là cô ấy sai hoàn toàn, nhưng biết làm sao được nữa, sự việc cũng xảy ra rồi, với lại, vợ chồng ở với nhau, xấu hay tốt thì cũng phải chấp nhận cả thôi”, anh T. chia sẻ.

Anh T. cũng cho biết thêm, ngoài việc phải chịu áp lực từ phía vợ cũ và vợ mới, anh còn bị cộng đồng mạng lên án, “ném đá” vì cho rằng quá bênh vực vợ mới, để vợ mới chửi bới, đánh đập vợ cũ không ra gì. Họ cũng cho rằng, nguồn cơn của sự việc là do anh T. lăng nhăng, có vợ mới rồi nhưng còn buông lời trêu ghẹo vợ cũ nên mới xảy ra cơ sự như vậy.

Anh T. cho biết, hiện, rất nhiều cư dân mạng vào trang cá nhân của anh buông lời chửi bới, hạ nhục anh. Thậm chí, nhiều người còn nhắn tin khiêu khích, đe dọa khiến anh vô cùng chán nản và mệt mỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất