Trần tình của cô gái trẻ đánh nhau, bị lột áo trên phố Hàng Mã: 'Tôi bị cắn mạnh vào mặt nên chỉ tự vệ'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, cô gái trẻ nhận sai nhưng khẳng định 2 bên đều có lỗi. Hành động của cô khi đó mang tính chất tự vệ, đặc biệt là khi H. bị người phụ nữ cắn mạnh vào mặt.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị lột đồ ở phố Hàng Mã trong đêm Trung thu, chiều 5/10, trao đổi với chúng tôi, thiếu tá Vũ Mạnh Hải, Trưởng Công an phường Hàng Mã cho biết, sau khi nhận được thông tin, công an phường đã tới hiện trường xác minh, mời một số người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Qua xác định, tối 4/10, một cặp đôi nam nữ là Lưu Xuân H. (sinh năm 1998) và bạn gái là Nguyễn Thị H. (sinh năm 1995, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) đang bán nước trước số nhà 19, phố Hàng Mã thì một người phụ nữ bế con nhỏ cùng vài người trong gia đình đi qua, va quệt vào bàn ghế khiến 2 bên có lời qua tiếng lại. Sự việc trở nên căng thẳng khi 2 phía không kiềm chế được bản thân và xô xát với nhau, H. bị lột áo.

Cô gái bị lột đồ đêm qua tại phố Hàng Mã.

Khi cơ quan công an tới nơi thì người phụ nữ đã nhanh chóng rời đi. Sau đó công an đã mời đôi nam nữ trên về trụ sở lấy lời khai, xác minh làm rõ. Tại cơ quan công an, H. thừa nhận đã sai khi xô xát với người khác nhưng cả hai bên đều có lỗi. Hành động của cô khi đó mang tính chất tự vệ, đặc biệt là khi H. bị người phụ nữ cắn mạnh vào mặt. Trong khi đó, anh H. hầu như chỉ can ngăn các bên xô xát với nhau.

“Lúc đó tôi bị người phụ nữ trên cắn vào mặt nên gọi bạn trai 'anh ơi em bị cắn' nên bạn trai tôi vào can ngăn. Qua sự việc tôi cũng biết mình đã sai. Còn việc bị lột áo vì lúc đó tôi mặc áo dây nên có lẽ trong lúc xô xát phụ nữ với nhau, họ vô tình thôi chứ không cố ý”, H. trần tình.

Phố Hàng Mã - nơi xảy ra vụ việc.

Trao đổi thêm về vụ việc này, thiếu tá Hải cho biết đơn bị vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ. Vì người phụ nữ xảy ra xô xát cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường và không đến công an trình báo. Hiện công an đang tiếp tục điều tra xử lý vụ việc. Có thể hai người sẽ bị xử phạt về tội gây rối trật tự công cộng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất