Sắc màu Cuộc Sống

TP.HCM yêu cầu gỡ băng rôn phản đối Grab, Uber

Vương Tử
Chia sẻ

Cho rằng việc dán decal trên xe phản ứng Uber và Grap là không hay, Sở GTVT TP.HCM đã tổ chức họp khẩn yêu cầu taxi hãng Vinasun chấm dứt dán băng rôn này.

Những ngày qua, việc nhiều taxi hãng Vinasun dán decal ở đuôi xe, biểu tình phản đối Uber, Grab xuất hiện ở thị trường Sài Gòn đã khiến dư luận xôn xao. Theo đại diện của hãng xe này, việc dán băng rôn là hành động tự phát của cánh tài xế. Tuy nhiên, một số tài xế đã chủ động gỡ decal và cho rằng, việc làm này là chủ trương từ phía công ty.

Theo ông Trần Quang Lâm - phó Giám đốc Sở GTVT TP. HCM, taxi hãng Vinasun dán decal trên xe phản ứng Uber và Grap là không hay, sẽ tác động xấu đến môi trường kinh doanh của thành riêng nói riêng và cả nước nói chung.

“Thành phố đề nghị tài xế taxi hãng Vinasun tháo gỡ càng sớm càng tốt các decal đã dán trên xe”, ông Lâm yêu cầu.

Taxi Vinasun dán băng rôn phản đối Uber, Grab. Ảnh: Công an TP HCM.

Trả lời truyền thông, ông Tạ Long Hỷ - Giám đốc taxi Vinasun tiếp tục tái khẳng đinh, việc dán băng rôn biểu tình không xuất phát từ công ty. Ông Hỷ cho biết, ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của người dân, tại cuộc họp nội bộ của Công ty cổ phần Ánh Dương tổ chức trưa 7/10, lãnh đạo công ty đã chỉ đạo phải chấm dứt ngay việc gắn thêm các decal phản đối Grab, Uber và chậm nhất đến sáng 10/10 phải tháo gỡ xong các decal này.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Tử

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất