Sắc màu Cuộc Sống

Tóm gọn thanh niên chở bạn gái đi cướp điện thoại ở Sài Gòn

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Thanh niên nhoài người giật điện thoại của người đi bộ bên đường nhưng đã bị các thành viên của đội “hiệp sĩ” Tân Bình phát hiện và bắt gọn.

Ngày 6/12, Công an quận Tân Bình, TP.HCM đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng Nguyễn Thành Tâm (SN 1990, quê An Giang) về hành vi “cướp giật tài sản”.

Tang vật vụ cướp.

Theo đó, tối 5/12, nhóm phòng chống tội phạm đường phố quận Tân Bình gồm các “hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng, Lê Ngọc Phúc, Nguyễn Đức Huy, Đinh Văn Tài… phát hiện một cặp nam nữ đi xe no vo màu đỏ đen mang BKS: 67L1 - 53688 lưu thông từ quận Tân Phú sang quận 11 có dấu hiệu cướp giật nên âm thầm bám theo.

Nhiều lần, các đối tượng định ra tay nhưng sau đó thấy động lại thôi, các hiệp sĩ vẫn tiếp tục bí mật bám theo.

Đến trước số nhà 398 Lý Thường Kiệt (phường 7, quận Tân Bình), nam thanh niên cầm lái nhoài người giật chiếc điện thoại của một người đang đi bộ trên vỉa hè rồi tăng ga tháo chạy.

Đúng lúc này, các “hiệp sĩ” lập tức phóng xe truy đuổi. Đến ngã tư Đồng Đen - Âu Cơ (phường 14, quận Tân Bình), các hiệp sĩ không chế được đối tượng nam cầm lái là người trực tiếp ra tay cướp giật. Riêng đối tượng nữ nhân lúc lộn xộn đã nhanh chân tẩu thoát.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất