Sắc màu Cuộc Sống

Tình tiết cực sốc vụ 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở hồ Tây: Nạn nhân sử dụng cùng lúc 4 loại ma túy

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

ết quả test nhanh các trường hợp vào cấp cứu trong vụ 7 thanh niên tử vong tại lễ hội âm nhạc cho thấy các nạn nhân dương tính với ma túy, đặc biệt là bóng cười. Những chất ma túy này có sức tàn phá cơ thể cực kì nhanh...

Những ngày qua, dư luận cả nước xôn xao vụ việc 7 người tử vong, 5 người bị thương trong đêm Đại nhạc hội EDM có tên “Trip the moon” được tổ chức tại CV nước hồ Tây (Hà Nội). Đáng chú ý, các nạn nhân đều được xác định thiệt mạng do sốc ma túy.

Hiện tại, Cơ quan chức năng đã có kết luận về loại ma túy mà các nạn nhân đã sử dụng. Theo đó, 7 người đều dương tính với các loại ma túy như ma túy đá, cần sa, thuốc lắc và ma túy tổng hợp.

Trước đó, thông tin từ Trung tâm Chống độc - Bệnh viện Bạch Mai cho biết, cả hai bệnh nhân đang điều trị tại đây đều dương tính với ma túy tổng hợp và ma túy đá.

Đại nhạc hội EDM được tổ chức tại CV nước hồ Tây.

Nhập viện trong tình trạng nguy kịch, hôn mê, suy thận, trụy tim mạch… nhưng đến chiều 17/9, sức khỏe của một trong 2 người điều trị tại Bạch Mai đã ổn định trở lại.

Tại bện viện E - nơi đang có 3 bệnh nhân thương vong điều trị - cho biết, hiện tại, một người đã tỉnh táo, tiếp xúc được, nên viện quyết định chuyển sang khoa Hồi sức tích cực. 2 bệnh nhân còn lại vẫn đang điều trị tại khoa Cấp cứu.

Cũng theo nguồn tin từ bệnh viện này, kết quả test nhanh cho thấy các bệnh nhân dương tính với ma túy đá, cần sa và thuốc lắc.

Một nam bệnh nhân được điều trị tại BV Bạch Mai đã tỉnh táo, có thể nói chuyện.

Trước đó vào rạng sáng 17/9, Bệnh viện E tiếp nhận 8 trường hợp vào cấp cứu gồm 3 nữ, 5 nam. Có 4 nạn nhân đã tử vong gồm: Nguyễn Thị T (SN 1996, trú tại thành phố Sơn La); Nguyễn Thu H (SN 1996, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội); Hoàng Thanh T (SN 1992, trú tại Đống Đa, Hà Nội); Nguyễn Trường C (SN 1997, thành phố Cao Bằng). 3 người khác vẫn đang tiếp tục được điều trị.

Được biết, các loại ma túy tổng hợp có chứa chất methamphetamine và amphetamine… độc tố cao. Để giải độc methamphetamine phải mất khoảng hai tuần, gấp đôi thời gian so với nhiều loại thuốc khác.

Lễ hội âm nhạc mang tên Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon) diễn ra tối 16/9 tại công viên nước Hồ Tây thu hút hàng nghìn người tham dự.

Sự kiện gây xôn xao dư luận khi có tới 7 người chết do sốc ma túy và 5 người hôn mê, tất cả đều dương tính với ma túy.

Đáng chú ý, ngoài sử dụng ma túy, cơ quan chức năng cũng phát hiện nhiều bóng cười tại hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất