Sắc màu Cuộc Sống

Điểm bất thường vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Con đi khỏi nhà 1 tiếng, bà Hiền đã hốt hoảng biết con bị bắt cóc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo nhiều hàng xóm, thời gian qua bà Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại có nhiều hành động vô cùng mâu thuẫn khiến mọi người đặt ra nghi vấn.

Mới đây vụ việc bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, ở xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên khởi tố, bắt tạm giam về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý khiến dư luận vô cùng xôn xao. Bà Hiền chính là mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên - người đi giao gà chiều 30 Tết bị sát hại gây rúng động dư luận suốt thời gian qua.

Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, đến thời điểm hiện tại, Cơ quan CSĐT có căn cứ để kết luận, vợ chồng Vì Văn Toán, Vì Thị Thu, Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng và Trần Thị Hiền là một đường dây hay tổ chức buôn bán trái phép chất ma túy.

Hình ảnh bà Hiền chụp chung cùng con gái.

“Đây là nguyên nhân dẫn đến việc nữ sinh giao gà ở Điện Biên - Cao Mỹ Duyên bị sát hại”, Thiếu tướng Sùng A Hồng nói và cho biết, ngay từ đầu Trần Thị Hiền không hề trung thực trong khai báo với cơ quan điều tra. Điều đó khiến cơ quan điều tra bị đánh lạc hướng.

Kể từ khi Trần Thị Hiền bị bắt giữ, nhiều người dân xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên vẫn chưa hết xôn xao. Ngôi nhà của gia đình bà Hiền khá khang trang, cửa đóng kín. Nhiều hàng xóm cho biết, gia đình bà Hiền có kinh tế khá giả, người phụ nữ này cũng luôn thể hiện mình là người có tiền. Bên cạnh đó, gia đình Hiền sống khép kín, ít giao du với người dân xung quanh, không được lòng mọi người.

Ngôi nhà bà Hiền (màu xanh) khá khang trang, ở địa phương bà Hiền cũng nổi lên vì giàu nhanh chóng.

Theo một số người dân cho hay, từ khi con gái bị mất tích, bà Hiền có nhiều hành động mâu thuẫn. Ban đầu, bà Hiền tỏ vẻ hốt hoảng cho rằng con gái bị bắt cóc sau khi con gái ra khỏi nhà 1 tiếng đồng hồ và đi báo án ngay sau đó. Họ cho rằng với địa hình phức tạp, khoảng cách lớn thì chuyện đi lâu về và không gọi được cho con là chuyện bình thường, trong khi người phụ nữ này đã quá nóng vội cho rằng con gái bị bắt cóc như đã biết trước.

9 nghi can trong vụ án bị bắt giữ.

“Có thể bà Hiền đã biết lý do con gái mất tích song không thông báo cụ thể cho công an”, một người phán đoán. Một điểm đáng nghi ngờ của bà Hiền nữa đó là khi công an liên tiếp bắt được những nghi phạm, bà Hiền dù một mực nói không giao du hay quen biết nhóm hung thủ, nhưng lại đi rêu rao rằng kẻ chủ mưa chưa sa lưới. Và bà cho rằng kẻ chủ mưu đã thuê nhóm đối tượng trên giết hại con gái mình.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ông Vì Văn Biến, Phó chủ tịch UBND xã Thanh Hưng (huyện Điện Biên) cho biết: Bố của nữ sinh Cao Mỹ Duyên là ông Cao Hường (44 tuổi, là người nghiện ma túy nặng, thuộc diện theo dõi của địa phương). Khi còn trẻ, ông Hường có đi làm ăn ở xa, vài năm trở lại đây về quê ở hẳn, rất ít khi ra khỏi nhà.

Cũng theo ông Biến, bà Hiền sinh được 2 con gái là Duyên và chị gái đã học xong, hiện đang ở nhà. Trong khi đó, kinh tế gia đình bà Hiền chủ yếu dựa vào nông nghiệp là làm long nhãn, nuôi gà đem bán, nhưng gần đây giàu lên bất thường, xây nhà to, sắm sửa nhiều đồ đạc, giàu nhất nhì ở địa bàn xã.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất